Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Sợi Tráng Nhựa Cao Cấp Đài Loan ở HN

Găng tay sợi tráng nhựa mang lợi ích:

Găng Tay Sợi Tráng Nhựa Cao Cấp Đài Loan


Găng ta sợi tráng nhựa là loại găng tay bảo hộ lao động được sử dụng vô cùng rộng rãi hiện nay. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan,được tráng nhựa với nhiều màu sắc khác nhau, đa dạng về kiểu dáng. Găng tay tráng nhựa là sản phẩm cao cấp hơn những găng tay phủ sơn bình thường. Nhờ lớp tráng nhựa trong lòng găng nhằm hỗ trợ các sinh hoạt lao động được thuận tiện và dễ dàng hơn.

 Hãy nâng cao ý thức về an toàn lao động. Sử dụng đồ bảo hộ lao động không những bảo vệ chính bản thân mà nó còn trở thành đặc điểm để phân biệt các ngành nghề lao động khác nhau.

Công dụng và đặc tinh găng tay phủ sơn:

Găng tay sợi tráng nhựa chống trơn, chống hóa chất, bảo vệ đôi tay
-Găng tay sợi phủ sơn có độ bền cao, được kiểm tra nghiêm ngặt qua các khâu.
-Găng được thiết kế chống khuẩn, không gây ra nấm mốc, khử mùi, bên trong chống dính tạo cảm giác dễ mang
-Sản phẩm được làm từ nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Được người lao động trong công việc gia dụng trong gia đình

Găng Tay Sợi Tráng Nhựa Cao Cấp Đài Loan

Tìm mua găng tay bảo hộ ở đâu?

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Công ty BaohoXANH đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ mà còn nhiều loại thiết bị bảo hộ lao động khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ thông qua:
Hotline: 0936 852 898
Website: baohoxanh.com
Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.