Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

Găng Tay Sợi Len Đảm Bảo Sự An Toàn Nhất Cho Đôi Tay

Găng tay sợi len có phổ biến không?

Trong cuộc sống thường ngày rất dễ dàng dể bắt gặp hình ảnh của găng tay bảo hộ. Chúng xuất hiện ở tất cả mọi nơi, mọi ngóc ngách, mọi hoạt động của cuộc sống. Từ các công việc đồng áng cho tới nội trợ hay công nhân kỹ sư. Đối với những người thường xuyên làm việc nặng nhọc, mang vác hay cầm nắm nhiều. Thì bao tay trở thành một vật tất yếu, nó bảo hệ bàn tay khỏi các tác động xấu. Giảm sự ma sát của công cụ với bàn tay tránh gây phồng rộp, hay trầy xước. Ngoài những loại găng tay bảo hộ chuyên dụng như găng tay chống lạnh, chống nóng, chống tĩnh điện thì găng tay sợi len rất được nhiều người ưa chuộng và cực kì phổ biến vì giá thành thấp nhưng hiệu quả lại cao.

Găng tay sợi len

Cấu tạo và công dụng của găng tay sợi bảo hộ

Găng tay sợi bảo hộ  được may từ vải sợi cotton 60 – 100%, găng sợi loại thường mỏng – sợi to (40g), sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam được kiểm định nghiêm ngặt.

Găng tay sợi len có độ bền cao, được sản xuất từ các nguyên liệu an toàn, không độc hại, sử dụng trong gia đình và công nghiệp.

găng tay sợi bảo hộ

Mùa sắc trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề.

Găng tay vải sợi có tác dụng chống trơn cho bề mặt tiếp xúc, tránh các trường hợp trượt hay tuột tay gây hậu quả xấu, chống hóa chất xâm nhập vào tay cũng như bảo vệ tay an toàn

Có khả năng xử lý chống khuẩn, chống nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý tạo cảm giác dễ mang nhưng không làm giảm độ thật tay.

Đầy đủ các chủng loại từ 38g đến 80g, kim 7 hoặc kim 10 đa dạng cho bạn lựa chọn.

Mua găng tay sợi ở đâu thì đảm bảo được sự an toàn?

Găng tay sợi

Liên hệ ngay tới công ty Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị bảo hộ an toàn lao động nội ngoại nhập với chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý, không chỉ bền mà còn đẹp.

Truy cập ngay: https://www.baohoxanh.com/

Gọi ngay: 0936 852 898
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.