Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Sợi

GĂNG TAY SỢI CHỐNG CẮT SHIELD TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Găng tay sợi thiết bị phổ biến trong lao động

Trong các môi trường làm việc có độ nguy hiểm nhất định. Hay phải tiếp xúc với các vật sắc, bén nhọn như: Khi thao tác với các chi tiết máy sắc bén, gạch men, kính, mái tôn… Hay phải bảo trì máy thì việc bảo vệ đôi tay là vô cùng cần thiết. Những vết thương dù lớn hay nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc. Hơn nữa, với những hóa chất, điện hay chất cháy, nếu không có găng tay sẽ rất nguy hiểm. Vì thế, sử dụng găng tay sợi tỏn công việc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

găng tay sợi

Đặc điểm nổi trội của găng tay sợi bảo hộ chống cắt Shield là gì?

Găng tay sợi chống cắt SHIELD được thiết kế dài tới cổ tay, bảo vệ tối đa đôi tay, đồng thời đã qua xử lý chống nấm mốc, kháng khuẩn, khử mùi, tạo cảm giác thoải mái nhất cho đôi tay.Phía lòng bàn tay được tăng cường lớp Polyurethane có tính năng chống cắt và làm tăng độ bám, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang, thuận tiện nhất cho người sử dụng. Loại găng tay chống cắt nàyphù hợp cho các công việc gia dụng trong gia đình và trong môi trường làm việc có liên quan đến điện.

găng tay sợi bảo hộ

THÔNG TIN SẢN PHẨM: GĂNG TAY SỢI CHỐNG CẮT SHIELD
Mã sản phẩm: GTS0018
Màu sắc: bạc
Hãng sản xuất: Safety Jogger
Chứng nhận: Đạt tiêu chuẩn EN388 :2003  cấp 4543
Chất cấu tạo: Được dệt bằng sợi HPPE (High Performance PolyEthelene).

Mua găng tay lao động ở đâu uy tín nhất ?

Trên thị trường có rất nhiều nơi mua bán các sản phẩm bảo hộ, nhưng để tìm một nơi uy tín không hề dễ dàng. Với sự uy tín của Bảo Hộ Xanh chúng tôi luôn hứa hẹn đem lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo cung cấp theo đúng yêu cầu người mua đưa ra.

Nhận xét đã đóng.