Găng Tay Sợi, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện

GĂNG TAY SỢI BẢO HỘ POLY TẠI BÌNH DƯƠNG

Găng tay sợi bảo hộ Poly chống khuẩn

Trong tình trạng tai nạn lao động đang ở mức báo động, để đảm bảo an toàn tính mạng cho người lao động thì găng tay bảo hộ lao động là vô cùng cần thiết. Việc bàn tay bị tổn thương, gây nhiều nguy hiểm đến người lao động. Nhiễm trùng là một trong những nguyên nhân nguy hiểm nhất ở môi trường làm việc. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho bản thân, làm giảm năng suất lao động của công ty. Vì vậy, găng tay bảo hộ là một trang thiết bị không thể thiếu.

Găng tay sợi bảo hộ Poly được làm từ 100% Cotton hoặc 100% Polyester chống cắt tốt, được sản xuất trong dây chuyền khép kín với công nghệ hiện tại tối tân nhất hiện nay sẽ khiến bạn an tâm khi sử dụng.  Với thiết kế ngày càng mới lạ vừa mang lại cảm giác khi đeo, vừa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Găng tay Poly chắc chắn là một sản phẩm mà bạn nên cân nhắc khi mua.

Thông tin sản phẩm găng tay sợi Poly – GTS0014

găng tay sợi
Màu: Màu ngà hoặc sợi được tẩy trắng .
Xuất xứ: Việt Nam
Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam
Chất cấu tạo: Được làm từ 100% Cotton, hoặc 100% Polyester
Đặc trưng: Găng tay sợi Poly chống cắt tốt, sử dụng rộng rãi trong các nhà máy gỗ, thủ công, cơ khí….

Công dụng và đặc tính

– Găng tay bảo hộ loại sợi chống cắt, bảo vệ đôi tay, chống gây tổn thương của các môi trường bên ngoài.
-Găng tay vải sợi có độ bền cao, được kiểm duyệt nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn Việt Nam.
-Găng được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính.
– Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Được sử dụng trong công việc gia dụng trong gia đình. Cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp, bảo vệ an toàn cho đôi tay của bạn.

Mua găng tay bảo hộ uy tín ở đâu?

Hiện nay, hàng thật và nhái lẫn lộn không thể phân biệt. Hàng trôi nổi trên thị trường không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nếu sử dụng sẽ không tránh khỏi những tai nạn không đáng có. Bảo vệ sức khỏe cho người lao động.
Để tránh trường hợp không đáng tiếc xảy ra. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm uy tín chất lượng hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách. Chúng tôi là nhà cung cấp đã hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ 10 năm. Vì vậy mà chúng tôi hoàn toàn tự tin là nơi mang lại những sản phẩm an toàn nhất đến bạn.

Nhận xét đã đóng.