Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Phòng Sạch

Găng Tay Phủ Sơn Đạt Chất Lượng Cao Tại Bến Tre.

Găng tay phủ sơn ngày càng cần thiết.

Găng tay phủ sơn là loại găng tay được làm từ cao su tổng hợp hoặc vải có độ bền cao và đặc biệt là khả năng bảo hộ cho tay rất tốt. Găng tay được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Đặc biệt là trong ngành xây dựng. Hoặc các thợ sơn nước, decor phòng ốc..v..v.

Đây là loại găng tay phải nói là rất cần thiết và được bán rộng rãi trên thị trường. Với mức giả cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của những người công nhân lao động

Công dụng của găng tay sơn.

Găng tay giúp bảo vệ bàn tay người sử dụng khỏi bị dính bẩn ở tay, giữ cho tay được sạch sẽ. Dùng găng tay phủ sơn còn có thể bảo vệ trong lúc lao động nặng nhọc, vất vả. Hơn thế, lớp phủ sơn còn có khả năng tăng độ bám cao cho lòng bàn tay. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể hạn chế các chất độc hại tiếp xúc trực tiếp với da tay, hạn chế tối đa khả năng bị kích ứng da đối với da nhạy cảm.

găng tay sơn

Tìm mua găng tay bảo hộ ở đâu là tốt nhất?

Để đảm bảo cho sự an toàn cho đôi tay trong lúc làm việc thì việc chọn nơi bán găng tay phủ sơn chất lượng là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đôi găng tay.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp và may đồ bảo hộ, găng tay bảo hộ giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.