Găng Tay Phòng Sạch, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Phòng Sạch Uy Tín Giá Rẻ Tại Bình Dương

Găng Tay Phòng Sạch chất lượng tốt

gang tay phong sach

Găng tay phòng sạch là trang bị bảo vệ tay khi làm việc trong môi trường phòng sạch ở các lĩnh vực y tế và công nghiệp. Ngoài ra còn sử dụng trong quá trình lắp ráp các linh kiện điện tử hay nông nghiệp. Găng tay giúp cho người sử dụng an toàn hơn trong quá trình làm việc bảo đảm sức khỏe của người lao động. Bảo vệ tối ưu cho đôi tay tránh khỏi các hóa chất độc hại, hạn chế xây xát khi làm việc. 

Bảo Hộ Xanh là nơi trang bị cho bạn đôi găng tay phòng sạch chất lượng. Và những trang bị bảo hộ kèm theo khi bạn có nhu cầu cần thiết nhất.

Ưu điểm của găng tay bảo hộ lao động phòng sạch

găng tay bảo hộ lao động

Găng tay được làm từ chất liệu polyester nên có độ bền cao và có độ đàn hồi tốt. Găng tay có độ co dãn tốt giúp người sử dụng dễ dàng cầm nắm các vật dụng không bị trơn. Bảo vệ bàn tay khỏi những chất độc hại, vi khuẩn, hóa chất nhẹ. Chất liệu găng tay thân thiện với môi trường, không gây dị ứng tới người sử dụng.

Ngoài ra, còn có găng tay y tế, được sử dụng trong bệnh viện, phòng thí nghiệm. Găng tay y tế được làm từ cao su, độ co gãn tốt, ôm sát vào tay. Có hai loại là găng tay bên trong có bột và không có bột. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại găng tay phù hợp.

Một số mẫu găng tay bảo hộ nổi bật

Găng tay bảo hộ phủ PU
găng tay phòng sạch phủ pu
Găng tay bảo hộ không phủ PU
găng tay phòng sạch không phủ pu

Một số lưu ý khi sử dụng găng tay bảo hộ

Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi sử dụng sản phẩm. 

Nên lưu ý chọn găng tay vừa vặn với bàn tay. Đeo quá rộng sẽ làm cho hóa chất dễ tiếp xúc với da tay hoặc quá chật sẽ gây khó khăn trong việc hoạt động của bàn tay.

Kiểm tra thật kỹ găng tay trước khi đeo. Vì nếu găng tay hỏng hoặc kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng tương tự như không sử dụng găng tay

Chọn địa chỉ mua găng tay bảo hộ uy tín tránh hàng giả, hàng nhái làm giảm chất lượng sản phẩm

Mua găng tay bảo hộ chất lượng tốt ở đâu?

Tại Bảo Hộ Xanh địa chỉ chuyên cung cấp các trang bị bảo hộ lao đông như găng tay bảo hộ… với chất lượng tốt đa dạng mẫu mã, giá cả lại phải chăng để mọi người lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và thơi gian giao hàng đúng hạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Nhận xét đã đóng.