Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Phòng Sạch

Găng Tay Phòng Sạch Giá Rẻ An Toàn Tại Quảng Trị

Găng tay phòng sạch thiết kế gọn, thoải mái cho người dùng

Găng tay phòng sạch được làm từ cao su thiên nhiên. Không bị dính khi dùng. Bên cạnh đó, găng còn được xử lý để khử mùi, kháng khuẩn.

Mặc dù găng tay khá mỏng nhưng nó tạo độ bám tốt, khó bị bục, thủng. An toàn cho người sử dụng trong quá trình làm việc. Sự mềm mại của sản phẩm tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, linh hoạt cho người dùng. Đây là một sự lựa chọn thông minh và sáng suốt cho những người làm việc với thiết bị điện tử. Và trong phòng sạch đòi hỏi độ chính xác đến từng cen ti mét.

găng tray phòng sạch

Bảo vệ tay với găng tay chống tĩnh điện

Nguy cơ tĩnh điện trong môi trường lao động công nghiệp ngày càng cao. Do đó các doanh nghiệp không ngừng trang bị thiết bị phòng chống tĩnh điện như. Mũ bảo hộ chống tĩnh điện, quần áo bảo hộ, giày bảo hộ.. Trong đó phổ biến nhất vẫn là găng tay chống tĩnh điện.
Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất để phòng và chống tĩnh điện hiệu quả. Đạt tiêu chuẩn phòng sạch.

găng tay chống tĩnh điện

Găng tay phòng sạch giá rẻ tại Quảng Trị

Thấy được tầm quan trọng của găng tay phòng sạch trong bảo hộ lao động. Bảo Hộ Xanh đã và đang cung cấp sản phẩm này đa dạng về mẫu mã và giá cả, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người lao động tại Quảng Trị. Liên hệ đặt hàng ngay để biết thêm thông tin chi tiết. Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn lòng phụ vụ giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng. Mua liền tay với số lượng lớn còn được nhận những ưu đãi bất ngờ

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.