Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Sợi, Găng Tay Vải

Găng Tay Len Bảo Hộ Chất Lượng Cao Có Bán Tại Đà Nẵng

Găng tay len bảo hộ là gì?

Găng tay len bảo hộ là một trang thiết bị bảo hộ được làm từ sợi len. Thường được dùng trong các nông trại, xí nghiệp, công trường xây dựng, cơ khí,… Nhằm bảo vệ đôi tay trước các tác nhân như vật nhọn, sắc, vật cứng tránh các vết trầy xước. Găng tay len bảo hộ còn thể hiện nâng cao năng lực công ty khi sử dụng găng tay. Với nhiều đặc tính nổi bật nên được mọi người sử dụng rộng rãi.

Găng tay sợi len được làm từ chất liệu vải len sợi. Với kích cỡ freesize, có độ bền và độ an toàn rất cao. Giúp bảo vệ đôi tay của bạn khỏi những nguy hiểm trong quá trình làm việc. Đường may được may một cách chắc chắn và tinh tế. Hợp thẩm mỹ của người tiêu dùng. Sản phẩm được may từ chất liệu len sợi nên không gây kích ứng cho da. Phù hợp cho người lao động sử dụng trong lúc làm việc. Thường được sử dụng trong ngành xây dựng, bốc vác, vận chuyển,…

Găng tay len bảo hộ màu xám

Đặc điểm của găng tay phủ sơn

Găng tay phủ sơn được làm từ thành phần Polyester. Được phủ lớp sơn trong lòng bàn tay chính là lớp nhựa PU. Với khả năng bám dính tốt, làm giảm sự mài mòn, co giãn tốt. Giúp người sử dụng dễ dàng cầm nắm, bê vật nặng, sắc nhọn mà không lo lắng bị tổn thương. Tuy nhiên găng tay phủ sơn dễ dàng hư hỏng khi tiếp xúc nơi làm việc có nhiệt độ cao. Thích hợp cho các nhà máy, xử lý, xây dựng, sơn, chế biến kim loại, sản xuất máy móc.

Găng tay len bảo hộ phủ sơn

Cách chọn găng tay bảo hộ phù hợp với đôi bàn tay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kích thước găng tay bảo hộ. Việc chọn được kích thước phù hợp với đôi tay là khó khi chúng ta không được thử sản phẩm. Dẫn đến lúc làm việc thao tác sẽ bị chậm, găng tay bị tuột ra, dễ bị rách. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn các bạn cách chọn size găng tay bảo hộ.
B1: Bạn cần chuẩn bị một thước dây hoặc thước kẻ có đơn vị đo làm cm.
B2: Dùng thước đo ngang lòng bàn tay, 2 điểm nút là vị trí giữa ngón cái với ngón trỏ.
B3: Ghi chú số đo kích cỡ của bạn lại và so sánh để chọn size găng tay phù hợp.

Mua găng tay bảo hộ lao động ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ. Với mẫu mã, kích cỡ, màu sắc tha hồ cho quý khách lựa chọn. Đảm bảo chất lượng và uy tín khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Nhận xét đã đóng.