Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Da Bảo Hộ

GĂNG TAY DA HÀN WORK WELDING CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

GĂNG TAY DA HÀN – BẢO HỘ TỐT CHO ĐÔI TAY

Khi làm việc hay tiếp xúc nhiều với các môi trường có độ nguy hiểm nhất định,việc bảo hộ tay trong quá trình thao tác vô cùng quan trọng. Nhất là các môi trường hàn, cắt…sản phẩm, thì một đôi găng tay bảo hộ là rất cần thiết. Trong trường hợp này thì một đôi Găng tay da hàn Work Welding là một sự lựa chọn phù hợp.

Găng tay bảo hộ, bảo vệ tay khỏi những hóa chất độc hại. Hạn chế gây nguy hiểm khi làm việc với nhiệt, trên cao giúp ma sát tốt. Đối với người lao động, làm việc chủ yếu dựa vào đôi tay. Việc không bảo đảm cho đôi tay là rất cần thiết với họ. Vì thế, hãy chọn cho mình một đôi găng tay chất lượng để năng suất làm việc tăng cao hơn.
THÔNG TIN SẢN PHẨM CỦA GĂNG TAY DA HÀN WORK WELDING WW016
Nhà sản xuất: Work Welding
Tiêu chuẩn:  Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao
Màu sắc: cam, đỏ

găng tay da hàn
GĂNG TAY DA HÀN WORK WELDING CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT VÀ CÔNG DỤNG CỦA GĂNG TAY DA HÀN CHẤT LƯỢNG

Găng tay da Work Welding được làm bằng da lộn, có miếng lót ở lòng bàn tay giúp giảm thiểu tối đa độ mài mòn khi sử dụng. Bên trong găng tay được phủ một lớp cotton giúp thấm mồ hôi, đồng thời giúp cách nhiệt hiệu quả. Đường chỉ được may bằng sợi kevlar bền chắc, tăng bộ bền sản phẩm. Găng tay da này được sản suất từ các nguyên liệu và hóa chất không gây độc hại, đã qua kiểm duyệt, tuyệt đối an toàn và thoải mái cho người sử dụng.
Là loại găng tay bảo hộ phù hợp cho người thường xuyên làm việc và tiếp xúc với môi trường hàn, cắt…

Đôi tay rất quan trong trong các công việc về sản xuất, hàn cắt. Nếu tay bị ảnh hưởng nghiệm trọng, chất lượng công việc sẽ không không dảm bảo. Quan trọng hơn là bản thân họ không còn khả năng để làm việc.

Kết luận

Người lao động, sức khỏe của họ phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm khác nhau. Làm việc lâu dài trong các ngành sản xuất, điện trên cao. Găng tay vừa có thể giúp ma sát cao hơn, giảm tiếp xúc trực tiếp với vật dụng nguy hiểm. Người lao động phải gặp rất nhiều rủi ro khác nhau, có thể nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì thế, chủ doanh nghiệp cần lưu ý hơn trong việc bảo đảm đủ điều kiện cho người lao động. Tìm một nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng, một phần giảm thiểu tai nạn lao động.

găng tay da hàn
GĂNG TAY DA HÀN WORK WELDING CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

MUA GĂNG TAY BẢO HỘ WORK WELDING Ở ĐÂU TỐT?

Với tiêu chí luôn đặt uy tín lên hàng đầu, công ty TNHH Bảo Hộ Xanh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được mức giá tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.