Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Da Bảo Hộ

Găng Tay Da Hàn Ansell 43216 Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Găng tay da hàn Ansell 43216 chất lượng:

gang tay da han Ansell

Găng tay da hàn là một trang bị bảo hộ trong ngành hàn và một số ngành khác. Những ngành nghề này có đặc điểm là phải là việc với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Người lao động cần phải trang bị quần áo bảo hộ, kính bảo hộ, và đặc biệt là găng tay bảo hộ hàn để đảm bảo an toàn khi làm việc.

– Chất liệu bên ngoài găng tay da hàn Ansell được làm bằng da lộn, có miếng lót ở lòng bàn tay giúp giảm độ mài mòn
– Bên trong găng da có thêm vải bò và lót nỉ giúp dễ thao tác, cách nhiệt hiệu quả
– Đường viền chỉ dùng sợi kevlar bền chắc. Vì vậy sản phẩm có độ bền vượt trội và vô cùng chắc chắn. Găng tay có thể sử dụng lâu dài và tiết kiệm được chi phí thay mới. Độ bền cao nên sẽ ít khi bị hư hỏng. Đường may của sản phẩm vô cùng tinh tế, chắc chắn và đường may được dấu, không bị lộ đường may. 

Ứng dụng: Găng tay hàn Ansell 43216

– Bảo vê tay người sử dụng khi thường xuyên làm việc trong môi trường hàn. Đem lại cho người lao động cảm giác dễ chịu, thoải mái và an toàn tuyệt đối. 
– Sử dụng cho thợ hàn, chống cắt trầy xước, vận hành máy móc và làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao.
Ngoài ra Bảo hộ Xanh còn cung cấp rất nhiều loại găng tay bảo hộ khác tại TP HCM. Ví dụ như găng tay chịu nhiệt, găng tay chống cắt, găng tay phòng sạch, găng tay len,….. Sản phẩm của Bảo hộ xanh cam kết đạt chất lượng tốt nhất.

Găng Tay Da Hàn

– Được sử dụng bảo vệ tay trong các môi trường hàn. Có thể sử dụng khá lâu. Bên cạnh đó còn chống khuẩn, không nấm mốc.
– Độ bền cao và bảo vệ cơ khí cao
– Làm bằng da, găng tay này được thiết kế khá đặc biệt giúp tránh bị mài mòn.
– Đường nối được thực hiện trong Kevlar và được gia cố bằng những mảnh da bò.

Thông tin liên hệ: Công ty Bảo hộ Xanh

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Chúng tôi là công ty chuyên sỉ và lẻ, luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Những sản phẩm của chúng tôi thường được nhập khẩu ở những hãng đồ bảo hộ uy tín. Có thương hiệu và tên tuổi lớn trong ngành, Vì vậy chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm của chúng tôi. Công ty cung cấp những sản phẩm với giá cả phải chăng. Phù hợp với nhu cầu của người lao động. Nếu các bạn có thắc mắc về sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn hết mình. 

Nhận xét đã đóng.