Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Da Bảo Hộ

Găng Tay Da Bảo Hộ Đảm Bảo Chất Lượng Tốt Tại TP Hồ Chí Minh

Găng tay da bảo hộ là gì?

Găng tay da bảo hộ là sản phẩm được làm từ chất liệu da. Nó bao bọc toàn bộ phần bàn tay. Là thiết bị bảo hộ lao động giúp bảo vệ an toàn cho đôi tay người công nhân. Thích hợp cho các công việc có liên quan đến tia lửa điện như hàn cắt, cơ khí,…..

Tác dụng của găng tay bảo hộ lao động được làm bằng da

Đối với một người công nhân thì trang phục bảo hộ lao động là vật bất ly thân. Ngoài quần áo, giày – ủng bảo hộ thì găng tay cũng là thiết bị bảo vệ cần thiết và quan trọng cho người lao động. Nó có tác dụng bảo vệ bàn tay cho người lao động chống lại các tia lửa. Đặc biệt là khi làm việc với các loại máy hàn, máy cắt sẽ giúp tránh các vật nóng gây bỏng da ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Một số loại bao tay bảo hộ được làm từ các loại da khác nhau:

Găng Tay Da Bảo Hộ Chất Lượng Tốt
Găng Tay Da Hàn Proguard PG-119
Găng Tay Da Bảo Hộ Nhiều Màu
Găng Tay Da Lộn
Găng Tay Da Bảo Hộ Giá Tốt
Găng Tay Da Cừu

Địa chỉ may găng tay bảo hộ lao động giá rẻ ở TP Hồ Chí Minh?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà sản xuất và cung cấp găng tay bảo hộ. Vì thế việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt may cũng là một vấn đề không dễ dàng gì đối với người đi mua hàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn, chưa có một nhà cung cấp phù hợp, hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh để có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các trang phục và thiết bị bảo hộ lao động đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định với mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in/thêu logo cho đồng phục và giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.