Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Nóng

Găng Tay Chống Nóng Amiang Chính Hãng Chất Lượng Cao

Găng tay chống nóng bảo vệ đôi tay an toàn

găng tay chống nóng


Găng tay chống nóng là loại găng tay được sử dụng phổ biến. Vì dễ tìm mua và giá cả phải chăng của nó. Bên cạnh đó thành phần cấu tạo, chất liệu được chọn lọc kĩ càng. Là những yếu tố giúp đôi găng tay có được sự linh hoạt trong cử động. Đồng thời cũng han chế việc gây bỏng, nóng đối với người sử dụng. Nên được người lao động rất ưa dùng.

Đặc tính găng tay chịu nhiệt:

Găng tay chống nóng Amiang được sản xuất bởi Trung Quốc, đại tiêu chuẩn Việt Nam. Chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, chất liệu sợi Amiang. Cam đoan không sử dụng hoá chất độc hại. An toàn và hữu ích với các công việc cần hạn chế sức nóng.

găng tay chống nóng chất lượng

Công dung găng tay cách nhiệt:

– Găng tay chống nóng chống nóng, có thể chịu nhiệt trên 500 độ C. Ngoài ra còn giảm thiểu khả năng tổn thương do va chạm, bảo vệ tay khi làm việc. Có khả năng chống khuẩn , chống nấm mốc, khử mùi, dễ mang và rất thật tay.
– Thích hợp sử dụng trong khi làm việc tại môi trường có nhiệt độ cao, hoặc sử dụng trong gia đình. Tiện lợi và hữu ích với nhiều lĩnh vực và môi trường làm việc.

Liên hệ mua hàng

Với mục tiêu lấy lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu, công ty chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh để phục vụ khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bảo hộ lao động nói chung và các loại găng tay giá rẻ nói riêng, quý khách vui lòng liên hệ thông qua:
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.