Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Nóng

Găng Tay Chống Nóng Amiang Giải Pháp Tốt Nhất Cho Đôi Tay

Găng tay chống nóng giúp hạn chế rủi ro khi làm việc

Bàn tay con người khá nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương do nhiệt độ, có thể tê cứng khi quá lạnh hoặc bỏng rát khi quá nóng. Đặc biệt khi phải làm việc dưới điều kiện nắng nóng.  Trang thiết bị dẫn nhiệt càng làm khả năng bàn tay bị tổn thương cao hơn. Bên cạnh găng tay chống lạnh, công ty Bảo Hộ Xanh còn phát triển thêm một loại găng tay chống nóng để phục vụ cho các ngành nghề  liên quan. Găng tay này giúp cho quá trình làm việc hiệu quả hơn. Giảm thiểu tình trạng bị bỏng, và gặp các rủi ro khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Găng tay chống nóng

Tại sao phải cần đến găng tay chịu nhiệt?

Như đã nói ở trên, khi làm việc bàn tay là nơi rất dễ bị tổn thương, va chạm. Bên cạnh đó, có rất nhiều ngành nghề liên quan đến nhiệt, nhiệt điện. Hàng ngàn người vẫn đang hằng ngày tiếp xúc và làm việc với thiết bị có nhiệt độ cao. Vậy nên, cùng với các thiết bị bảo hộ khác, găng tay chịu nhiệt ra đời. Đây là một điều tất yếu để bảo vệ đôi tay khỏi sự tác động của nhiệt độ, tránh tác động xấu và rủi ro khác. Đồng thời giảm tiết diện bề mặt tiếp xúc với với các thiết bị.

Đặc tính và ưu điểm của găng tay chịu nhiệt:

  • Găng tay chịu nhiệt được làm từ sợi Amiang  có độ bên cực  cao và khả năng chịu nhiệt cực tốt khoảng 500 độ C, dài tới khuỷu tay, bảo hộ toàn bộ đôi tay và 1 phần cánh tay.
Găng tay chịu nhiệt
  • Găng tay được sản xuất thì các nguyên liệu hóa chất không độc hại. An toàn với da tay, được phép tiếc xúc với thực phẩm. Vậy nên các chị em nội trợ có thể sử dụng trong gia đình, trong nhà bếp mà không lo mất vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Có khả năng khử mùi, chống nấm mốc hoàn hảo, bên trông được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang nhưng vẫn giữ được độ mềm mại cho da tay.
  • Màu sắc trang nhã phù hợp với mọi người.

    Ở đâu bán găng tay chịu nhiệt Amiang?

  • Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại găng tay bảo hộ: chống lạnh, chống nóng, găng tay cao su….đạt tiêu chuẩn Việt Nam với số lượng lớn và giá cả hợp lý. Mua càng nhiều chiết khấu càng cao. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn
Găng tay chịu nhiệt Amiang

Nhận xét đã đóng.