Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng tay chống lạnh Sperian tại Hà Nội

Tại Việt Nam, người lao động vẫn có thể sử dụng đôi găng tay chống lạnh trong môi trường làm việc có nhiệt độ thấp. Ngoài việc bảo vệ tay của người sử dụng, cùng tìm hiểu xem nó còn có những công dụng gì?

Găng tay chống lạnh có chức năng gì?

  • Tay người dễ bị mẫn cảm hoặc thay đổi chậm so với thời tiết bên ngoài. Lớp da tay dễ bị khô và nhăn khi nhiệt độ xuống thấp. Vậy nên, găng tay chống lạnh ra đời với chức năng che chắn bảo vệ tay người khỏi những tác động của nhiệt độ lên da.
  • Da tay khi bị tác động bởi nhiệt độ thấp trở nên sần sùi và thô ráp. Hoạt động tay bị gián đoạn do sự khó chịu từ lớp da khô tạo ra. Vì thế được thiết kế bằng lớp da, hoặc vải len có độ dày cao. Găng tay giữ ấm và tạo cảm giác êm, thoải mái khi hoạt động.
  • Do tay là bộ phận hoạt động nhiều nên chọn chất liệu da mềm hoặc vải len để tránh tình trạng tay bị cọ sát gây sưng hoặc tổn thương.

Găng tay chống lạnh bảo vệ tay

Găng tay chống lạnh Sperian được sử dụng trong trường hợp nào?

Đối tượng sử dụng:

Được thiết kế cho cả nam và nữ đều có thể sử dụng. Ngoài việc sử dụng trong môi trường khí hậu ôn đới, găng tay còn sử dụng trong các ngành công nghiệp tiếp xúc nhiệt độ thấp.

Găng tay chống lạnh Sperian

Ngoài ra, ngày nay găng tay được cách tân và thiết kế phù hợp thời trang. Vậy nên, ngoài công việc, mọi người có thể sử dụng sản phẩm trong các dịp đi chơi hoặc tham quan những nơi khí hậu lạnh.

Găng tay chống lạnh nữ

Găng tay có thể chịu lạnh đến nhiệt độ -170 độ Mỹ. Về cấu tạo, găng tay dài tới cổ tay, được may bằng da cao cấp kèm chống khuẩn, khử mùi. Đây là sản phẩm hứa hẹn có thể sử dụng trong cả công việc hoặc hoạt động ngoài trời trong môi trường lạnh. Sản phẩm được phân phối toàn quốc.

Nhận xét đã đóng.