Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng tay chống lạnh chất lượng tại Hà Nội

Găng tay chống lạnh cho ngày đông giá rét

Việc di chuyển bằng xe máy trong thời tiết lạnh là hết sức khó khăn nếu chúng ta không trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để giữ ấm cho cơ thể. Ngoài quần áo giữ ấm thì găng tay chống lạnh cũng không thể thiếu đối với những ai di chuyển bằng xe máy giữa thời tiết với nhiệt độ thấp như hiện tại ở khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.

Găng tay da giúp bảo vệ giữ ấm đôi tay. Chống lại nhiệt độ bên ngoài. Giảm lạnh, ê buốt, nguy cơ chuột rút. Giúp các công việc được thực hiện một cách trơn tru dễ dàng. Tạo tiếp xúc trung gian với các vật. Đặc biệt là kim loại. Giữ lại cảm giác cho cơ thể.
găng tay chống lạnh khi đi xe máy

Thông tin về sản phẩm

Mã sản phẩm: GCL0001

Màu: Đen

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: Da cao cấp

Đặc trưng: Găng tay da chống lạnh dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay

Ưu điểm của găng tay chống lạnh da

Được sản xuất từ da cao cấp, với công dụng chính là chống lạnh nên sản phẩm găng tay này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn bảo vệ đôi bàn tay của mình trong điều kiện nhiệt độ thấp. Hơn nữa, một đôi găng tay xe máy da chất lượng cũng đảm bảo an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông trong thời tiết lạnh khi đôi bàn tay của bạn đã được giữ ấm và bạn có thể thoải mái hơn trong việc điều khiển phương tiện giao thông của mình.

Bên cạnh đó, giống như nhiều sản phẩm găng tay bảo hộ mà Bảo Hộ Xanh cung cấp, găng tay chống lạnh này cũng là một sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường khi được sản xuất từ những nguyên liệu và hóa chất không độc hại nên có thể tiếp xúc với thực phẩm. Găng tay còn được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong đã được xử lý chống dính để tạo cảm giác thoải mái, dễ mang hơn cho người sử dụng.

Mua găng tay bảo hộ chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang hoang mang trong việc lựa chọn địa điểm để mua găng tay chống lạnh chất lượng khi các sản phẩm bảo hộ giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường hiện nay, hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh qua thông tin liên hệ dưới đây! Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm bảo hộ chất lượng tốt nhất với giá cả tốt nhất!

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH, Q11, Q. BÌNH THẠNH, TP. HCM
  • ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
  • FAX:                 (028) 35.161.868
  • HOLINE/ZALO: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.