Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Chống Lạnh Chính Hãng Tại Bình Dương

Găng tay chống lạnh trang bị an toàn

găng tay chống lạnh

Găng tay chống lạnh là vật dụng bảo hộ giúp tránh sự tê lạnh của thời tiết. Với khả năng chống thấm nước và khả năng chống lạnh. Thì đối với những người lao động làm việc ngoài trời vào thời điểm như mùa đông hay những vùng có thời tiết lạnh quanh năm. Găng tay bảo vệ là món đồ không thể thiếu. Cũng như những người lao động vận chuyển hàng hóa ở những kho đông lạnh. Bảo Hộ Xanh là nơi khách hàng tìm kiếm khi muốn mua cho mình một đôi găng tay bảo vệ chất lượng.

găng tay chống lạnh màu xanh

Găng tay chống lạnh thường được làm từ da hoặc vải. Được gia công với công nghệ chống thấm tiên tiến nhất. Đảm bảo cho người sử có thể làm việc trong điều kiện ẩm ướt hàng giờ mà vẫn khô thoáng. Phần gù của chiếc găng tay thường được làm từ cao su rất cứng vững. Nhằm đảm bảo an toàn cho các khớp ngón tay. Hạn chế ảnh hưởng khi bị va chạm với các vật nặng lên bàn tay.

Ưu điểm của găng tay lao động chất lượng

găng tay lao động
  • Bảo vệ đôi tay khi tiếp xúc làm việc trong môi trường nhiệt độ lạnh cao
  • Với chất liệu da cao cấp thì việc khí lạnh có thể xâm nhập rất khó xảy ra
  • Chất liệu sản phẩm không độc hại thân thiện với môi trường
  • Găng tay bảo vệ được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ dàng khi mang.

Một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm găng tay bảo vệ lạnh:

  • Vì chúng thường được làm từ da. Nên tránh việc tiếp xúc với chất lỏng có thể làm giảm chất lượng sản phẩm.
  • Tránh tiếp xúc với các hóa chất độc hại
  • Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng

Địa chỉ tìm mua găng tay chống lạnh giá rẻ

Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vức cung cấp những thiết bị bảo hộ. Với mục tiêu đặt an toàn của mọi người lên hàng đầu. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng cùng những ưu đãi đi kèm chính là điểm mạnh của chúng tôi. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những trang thiết bị bảo hộ. Hãy liên lạc ngay với Bảo Hộ Xanh để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm nhé!

Nhận xét đã đóng.