Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

GĂNG TAY CHỐNG LẠNH -170 ĐỘ SPERIAN TẠI SƠN LA

Với nhu cầu của mọi người hiện nay là thích đi phượt, thích thám hiểm. Hoặc chinh phục độ cao như leo núi. Hay làm việc ở những nơi với những có nhiệt độ thấp dưới 00C thì việc trang bị găng tay chống lạnh là cần thiết. Được xử lý kháng khuẩn, có khả năng thoáng khí lớp giữ ấm rất dầy, giúp cho người mang rất thoải mái.

Găng tay còn ngăn không cho nước thấm vào giúp cho mọi người không bị tê tay khi trời lạnh.

Hiện nay có nhiều nơi sản xuất các loại găng tay khác nhau. Nếu bạn phân vân về chất lượng sản phẩm. Cũng như về độ bền và an toàn khi sử dụng. Hãy đến ngay với bảo hộ xanh để tìm mua găng tay chịu nhiệt. Với giá cả vừa phải, uy tín chất lượng luôn cao. Đảm bảo làm hài lòng quý khách khi mua hàng.
găng-tay-chống-lạnh

GĂNG TAY CHỐNG LẠNH -170 ĐỘ SPERIAN VÀ CÁC THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

Tên sản phẩm: Găng tay chống lạnh SPERIAN

Mã sản phẩm: GCL0002

Nhà sản xuất: Sperian

Xuất xứ: Mỹ

Tiêu chuẩn: đạt các tiêu chuẩn của TCVN

Màu sắc: đen

Chất cấu tạo: được làm từ da

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT VÀ CÔNG DỤNG CỦA GĂNG TAY CHỐNG LẠNH CHẤT LƯỢNG -170 ĐỘ SPERIAN MỸ

Găng tay chịu nhiệt -170 độ Sperian Mỹ được sản xuất từ da cao cấp, có độ bền cao, đã qua xử lí nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lí chống dính tạo cảm giác dễ mang. Găng tay bảo hộ được thiết kế dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay. Các nguyên liệu và hóa chất không gây độc hại,đã qua kiểm định và phê duyệt.

Là loại găng tay bảo hộ phù hợp cho người thường xuyên làm việc và tiếp xúc với môi trường lạnh, có độ âm lên đến -170 độ.

Đảm bảo độ an toàn cho người lao động.

Dễ dàng trong việc mặc hoặc cởi.

Có thể sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt khác nhau.

MUA GĂNG TAY CHỊU NHIỆT -170 ĐỘ Ở ĐÂU TỐT ?

Nếu bạn chưa biết mua găng tay ở đâu cho chất lượng và giá cả hợp lí. Thì với tiêu chí luôn đặt uy tín lên hàng đầu, công ty TNHH Bảo Hộ Xanh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Cùng với mức giá phù hợp nhất. Đảm bảo sản phẩm cung cấp theo đúng nhu cầu của quý khách. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình khi tư vấn. Dễ dàng trong việc chọn lựa và mua sản phẩm 1 cách phù hợp. Cùng với các chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết hơn. Cũng như tư vấn thêm nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác mà bạn có thể cần.

Nhận xét đã đóng.