Găng Tay Bảo Hộ An Toàn

Găng Tay Chống Cắt Tránh Rủi Ro Khi Va Chạm Vật Sắc Bén

Găng tay chống cắt được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Thường phải sử dụng tới những thứ sắt nhọn nhất như may mặc, chế biến gỗ, làm kính, thợ sắt, xây dựng…

găng tay chống cắt chuyên dụng

Các công việc này thường gây ra những thương tổn. Thường gặp như đứt ngón tay, ngón chân, lòng bàn tay, một phần chi trên hoặc chi dưới. Tổn thương đứt lìa thường gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như chảy máu lớn, sốc, nhiễm khuẩn. Và sự thành công công của phẫu thuật tái tạo của mỗi vết thương sẽ khác nhau. Phụ thuộc rất nhiều vào mức độ dập nát của tổn thương, tính chất nghiêm trọng của tổn thương. Do đó, cần quan tâm sử dụng đúng cách các sản phẩm bảo hộ trong quá trình làm việc.

găng tay chống cắt

Hiểu được tầm quan trọng của an toàn trong lao động, Baohoxanh xin giới thiệu đến mọi người các loại găng tay bảo hộ chống cắt. Với đặc tính vượt trội, đem lại thoải mái và linh hoạt khi sử dụng. Giúp người lao động cảm giác thuận tiện và yên tâm hơn trong công việc.

găng tay chống cắt

Liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Để được tư vấn và mua hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nhận xét đã đóng.