Găng Tay Chịu Nhiệt, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Nóng, Tin Tức

GĂNG TAY CHỊU NHIỆT, CHỐNG CHÁY CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Găng tay chịu nhiệt uy tín tại thành phồ Hồ Chí Minh

Găng tay chịu nhiệt chống được cháy, chịu được nhiệt độ cao là đồ dùng không thể thiếu đối với những người thường xuyên làm việc trong môi trường, không khí làm việc nóng và cực nóng. Chúng tôi có các sản phẩm cho bạn lựa chọn phù hợp với công việc, lĩnh vực và môi trường mà bạn đang làm. Sau đây là một số đề xuất cho găng tay chịu nhiệt:

Công ty Bảo Hộ XANH là nơi đáng tin cậy cho bạn chọn mua sản phẩm găng tay chịu nhiệt. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng, uy tín, mong muốn mang đến khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Bạn muốn đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Sản phẩm găng tay chịu nhiệt tráng nhôm Dickson

Nếu bạn là công nhân, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật phải làm việc trong môi trường nhà máy xí nghiệp công xưởng có nhiệt độ rất cao, đặc biệt liên quan đến nấu chảy kim loại thì lựa chọn tốt nhất nên là sản phẩm găng tay chịu nhiệt tráng nhôm Dickson.

Găng tay chịu nhiệt tráng nhôm Dickson

Thông tin găng tay Dickson

Màu: Trắng Ánh Bạc Nhôm

Hãng sản xuát : DickSon

Chứng nhận: TCVN

Đặc điểm nổi bật ở sản phẩm găng tay Dickson này:

– Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ bức xạ cao. Tối đa lên đến 1500 độ F.
– Chống bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao tiếp xúc cơ thể. Khả năng độ cơ học chống mài mòn, không bị làm nhăn và có chức năng phân lớp.

-Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong khi làm việc thời gian dài.

Sản phẩm găng tay chịu nhiệt Blue Eagle Đài Loan

Găng tay chịu nhiệt Blue Eagle

Nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm chống nóng trong quá trình nội trợ hay công việc gia dụng trong nhà, cũng như công việc trong môi trường nhiệt độ khá cao thì chúng tôi đề xuất cho bạn sản phẩm găng tay Blue Eagle Đài Loan.

Thông tin sản phẩm găng tay Blue Eagle

Màu: Bạc nhôm
Xuất xứ: Đài Loan
Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của găng tay Blue Eagle Đài Loan:

– Găng tay  được làm từ nguyên liệu sợi Amiang. Thành phần phụ kết hợp với sợi thủy tinh tạo khả năng bảo vệ cao. 1 mặt được phủ nhôm ngoài làm mát. Nhiệt độ tối đa có thể chịu được trên 500 độ C.
– Sản phẩm bao gồm các nguyên liệu và hóa chất không độc hại cho da và cơ thể. Có thể sử dụng vào nhiều mục đích công việc
– Găng tay có khả năng khử khuẩn, kháng mùi.

Liên hệ theo thông tin để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Website: www.baohoxanh.com
Hotline/Zalo: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.