Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chịu Nhiệt

Găng Tay Chịu Nhiệt Bảo Hộ Chất Lượng Tại TP Hồ Chí Minh

Găng Tay Chịu Nhiệt là gì?

Găng tay chịu nhiệt là trang thiết bị bảo hộ giúp người lao động không bị bỏng khi làm việc trong môi trường tiếp xúc với nhiệt độ cao. Sử dụng găng tay bảo hộ chống nhiệt có thể tránh những tai nạn trong quá trình làm việc. Ngoài ra găng tay chống nhiệt còn có khả năng chống cháy vô cùng hiệu quả.

Găng tay chịu nhiệt

Đặc điểm của găng tay bảo hộ cách nhiệt

Những đặc điểm nổi trội của găng tay bảo hộ cách nhiệt:

  • Thành phần chủ yếu là sợi polyester và cotton tổng hợp. Có khả năng chống mài mòn bơi nhiệt độ cao, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 250 độ trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 giây.
  • Thiết kế gồm 2 mặt được phủ một lớp chống nhiệt. Lớp chống nhiệt giúp găng tay có tuổi thọ cao hơn, sử dụng bền lâu hơn.
  • Khi được sử dụng trong thời gian dài sẽ không bị xù lông.
Găng tay bảo hộ chịu nhiệt

Công dụng của găng tay chịu nhiệt

Găng tay chịu nhiệt thường được sử dụng trong các ngành nghề thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao như: Sản xuất thủy tinh, Rèn đúc kim loại, Phòng cháy chữa cháy, Thực phẩm đông lạnh, nghiên cứu phòng lạnh,…

Ngoài ra còn rất nhièu ngành nghề khác cần sử dụng găng tay bảo hộ chống nhiệt. Chính vì vậy mà găng tay bảo hộ ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết. Vừa giúp bảo vệ người lao động vừa giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Cách chọn găng tay bảo hộ cách nhiệt

Đo nhiệt độ môi trường, vật tiếp xúc

Mỗi loại găng tay sẽ chịu được các mức nhiệt khác nhau. Và sẽ có thể có sự chênh lệch giữa môi trường, vật tiếp xúc so với trên lý thuyết. Chính vì vậy bạn nên đo nhiệt độ của môi trường và vật tiếp xúc để chắc chắn rằng găng tay bảo hộ của bạn chịu được mức nhiệt đó. Tránh tai nạn bỏng do chọn sai găng tay, thuận lợi trong quá trình làm việc.

Kiểm tra chất liệu găng tay

Găng tay bảo hộ chịu nhiệt được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Tùy từng chất liệu mà khả năng chịu nhiệt cũng sẽ khác nhau. Chính vì vậy mà khi mua, nên lựa chọn và để ý đến chất liệu để đảm bảo khả năng chịu nhiệt của chúng.

Độ vừa vặn của găng tay

Khi mua nên chọn những găng tay phù hợp với khích thước bàn tay. Không quá rộng hay quá chật. Đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện khi làm việc.

Găng tay cách nhiệt

Mua găng tay bảo hộ lao động uy tin chất lượng tại TP Hồ Chí Minh

Để đảm bảo tốt nhất cho đôi bàn tay trong quá trình làm việc thì việc lựa chọn găng tay bảo hộ là vô cùng quan trọng. Nên chọn những loại găng tay phù hợp, chất lượng, chính hãng.

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ lao động khác như bao tay chịu nhiệt, găng tay chống cháy, găng chống hóa chất, găng tay vải, găng cao su…với giá tốt nhất thị trường.

Đến với Bảo Hộ Xanh, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn găng tay phù hợp, chính hãng, chất lượng cao. Đảm bảo được an toàn và bảo vệ cho người lao động.

Nhận xét đã đóng.