Găng Tay Y Tế, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Chế Biến Thực Phẩm An Toàn, Hợp Vệ Sinh

Găng tay chế biến thực phẩm tại sao phải sử dụng?

Găng tay chế biến thực phẩm là một trong những trang bị bảo hộ lao động mang lại hiệu quả an toàn nhất. Có tác dụng tránh khỏi các bệnh từ thực phẩm. Bởi trong các thực phẩm nhất là các thực phẩm chưa qua chế biến . Nó tồn đọng hàng nghìn các loại vi khuẩn, có thể gây ra bệnh cho con người. Với mục đích đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thông thường găng tay chế biến được dùng một lần . Vì vậy càng hạn chế tối đa sự tiếp xúc với các loại vi khuẩn này.

Găng tay chế biến thực phẩm

Bên cạnh đó, còn bảo vệ người sử dụng khỏi các nguy cơ bị bỏng, rát khi cắt các loại thức ăn có tính axit hoặc cay như chanh, ớt . Và đặc biệt đối với những người đang có vết thương hở. Thêm vào đó, các thực phẩm có mùi nặng như tỏi, cá sẽ không bị dính ở tay.

Sử dụng găng tay không bột trong chế biến thực phẩm

Găng tay chế biến thực phẩm

Chắc chắn, bạn cũng biết trong quá trình chế biến thực phẩm điều quan trọng nhất là thay bao tay thường xuyên . Tốt nhất nên dùng loại sử dụng một lần. Trong khi đó, bao tay không bột đáp ứng được tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm khi không có dư lượng bột trong thành phần găng tay, tránh để rơi vào thức ăn đi vào cơ thể người. Bao tay có rất nhiều loại nên vẫn đáp ứng được yêu cầu về sự tiện dụng. Còn về giá cả không quá đắt, phù hợp với mọi người. Nếu bạn mua với số lượng lớn thì chắc chắn chi phí sẽ tiết kiệm hơn đáng kể.

Khuyên dùng găng tay Nitrile không bột

Găng tay chế biến thực phẩm

Đây là lí do tại sao bạn nên tin dùng găng tay Nitrile . Bởi vì găng tay Nitrile được cấu tạo bằng nitrile tím là loại găng tay đa năng. Không có bột nên rất phù hợp cho các công việc chế biến thực phẩm. Ngoài ra có loại găng tay cao su Latex, nhưng trong găng tay này có thành phần cao su . Không phù hợp với những người bị di ứng với cao su và hơn nữa loại này dễ lây truyền vị khuẩn.

Thứ tự ưu tiên khi chọn găng tay trong chế biến thực phẩm đó là: Nitrile => Vinyl => Latex. Găng tay Vinyl là loại găng tay có thành phần thân thiện với môi trường, phù hợp với những thao tác đòi hỏi độ chính xác cao khi mang.

Vậy làm thế nào để mua ngay bao tay chế biến an toàn và chất lượng tốt?

Công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp các loại găng tay bảo hộ lao động chất lượng và các sản phẩm bảo hộ lao động với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực Bảo hộ lao động.

Nhận xét đã đóng.