Tin Tức

Găng tay cao su y tế liên doanh Malaysia chất lượng tại TpHCM

Găng tay cao su ngành y ngày càng quan trọng?

Găng tay cao su y tế là một phương tiện phòng hộ cá nhân thiết yếu được cán bộ, nhân viên y tế, kể cả người nhà chăm sóc bệnh nhân sử dụng nhiều ở bệnh viện, nhà thuốc. Để chủ động ngăn ngừa các nguy cơ phơi nhiễm làm lây nhiễm bệnh khi tiếp xúc trực tiếp với máu hoặc chất dịch cơ thể của bệnh nhân bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra găng tay cũng giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các bà nội trợ. Hạn chế da tay tránh trực tiếp tiếp xúc với các loại thực phẩm, dầu mỡ. Lâu dần sẽ làm cho đôi tay trở nên thô ráp, hay bị ngứa do một vài loại thực phẩm. Vì thế việc trang bị găng tay bảo hộ là vô cùng cần thiết.


găng tay cao su y tế malaysia

Thông tin về găng tay y tế Malaysia !!!

Găng tay y tế có nguyên liệu từ 100% cao su thiên nhiên. Vì ược lấy từ mủ cao su nên có màu trắng tự nhiên.

Găng tay trải qua quá trình xử lí kháng khuẩn, kiểm định nghiêm ngặt nên đảm bảo 100% chất lượng. Sản phẩm có tích hợp thêm lớp kem bám ở trên bề mặt. Làm tăng ma sát, giảm trơn trượt khi cầm nắm. Thiết kế ôm tay vừa vặn.
Găng tay y tế được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, Sản phẩm thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc, chế biến với thực phẩm. Ngoài ra có thể dùng trong công việc nội trợ, làm vườn, công việc thường ngày. Nó cực kì có ích và dễ dàng sử dụng.

Nơi cung cấp sản phẩm găng tay cao su y tế chất lượng?

Tự hào là nhà cung cấp, phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động và găng tay y tế hàng đầu trên thị trường Việt Nam, công ty BaohoXANH đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ thông qua:
Hotline: 0936 852 898
Website: baohoxanh.com
Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.