Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Cao Su Cách Điện Uy Tín An Toàn Khi Dùng

Găng tay cao su cách điện cao cấp

găng tay cao su cách điện


Nhằm bảo vệ an toàn cho người lao động mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều dụng cụ bảo hộ lao động chuyên dụng. Trong số đó phải nhắc đến găng tay cao su cách điện, loại sản phẩm được người dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Với chất liệu cao su, chống cách điện tốt, sẽ không ảnh hưởng đến tính mạng con người. Đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc.

Thông số găng tay cách điện bằng cao su

Găng tay được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, không gây khó chịu cho người lao động về mùi hôi. Găng tay được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu EN 60903:2003. Và được đưa vào kiểm nghiêm chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60903:2002.
Găng tay cách điện được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn. Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng EC tại mục 11b của chỉ thị 89/686/EEC. Chỉ thị này nhằm bảo vệ các thiết bị cá nhân được đảm bảo chất lượng.

Găng tay cách điện

Công dụng găng tay bảo hộ

Mỗi sản phẩm đều mang lại những công dụng riêng biệt đối với người dùng. Riếng đối với các sản phẩm bảo hộ, cần đảm bảo an toàn tốt nhất có thể. Môi trường làm việc luôn có những nguy hiểm rình rập, có thể ảnh hưởng đến tính mạng. – Bảo vệ tay khỏi những chấn thương cơ học.
– Cách điện, bảo vệ tay.
– Sử dụng trong môi trường sản xuất công nghiệp, phòng sạch.

Găng tay bảo hộ

Liên hệ mua hàng

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động trên thị trường Việt Nam, công ty Bảo Hộ Xanh cam kết sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ qua
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.