Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Vải

Găng Tay Bảo Hộ Cao Cấp, An Toàn Và Tiện Lợi Tại Hà Nội

Găng tay bảo hộ và tầm quan trọng của nó

Nhu cầu sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động ngày càng cao, kéo theo đó là sự đa dạng hóa của sản phẩm. Nói đến dụng cụ bảo hộ lao động ta không thể không nhắc đến găng tay bảo hộ.

Chất liệu phổ biến thường được dùng sử dụng để chế tạo găng tay là vải, sợi/ cotton. Hầu hết những dòng sản phẩm găng ty lao động này được lĩnh vực như xây dựng công trình. Hoặc làm vườn, sửa chữa xe máy, ô tô,… Nó là thiết bị bảo hộ cần thiết để bảo vệ đôi tay trước các tác nhân bên ngoài. Ví dụ như hóa chất, nước, vết cắt, vật nhọn,… Chính vì vậy chúng được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Cũng như được thiết kế cho từng môi trường riêng biệt. Phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Tùy vào đặc tính của công việc mà bạn đang làm. 

Nó có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ cho người sử dụng. Khi làm những công việc cần mang vác nặng thì găng tay chính là người bạn đồng hành. Mỗi loại găng tay khác nhau sẽ được thiết kế tương ứng nhằm bảo vệ tối đa đôi bàn tay trước các tác nhân gây hại bên ngoài như:

  • Khí hậu lạnh, nước
  • Hóa chất độc hại như chất tẩy rửa, chất ăn mòn da,…
  • Những vật nhọn, kim loại, vật nặng,…
  • Hồ quang, nhiệt, điện

Đặc điểm của găng tay vải:

găng tay bảo hộGăng tay vải là loại găng tay được sản xuất bằng vải thun mịn. Chất liệu Poly trắng, không thấm nước, may chắc, sử dụng lâu, không đổ lông. Găng có độ co giãn tốt, giúp ôm sát bàn tay khi sử dụng.
Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Ngoài ra bên trong còn được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang. Đa phần những loại găng tay này được ứng dụng trong các lĩnh vực công việc như công nghiệp, chế biến, gia dụng,…

Ứng dụng của găng tay vải:

găng tay vải

Găng tay vải có tác dụng bảo vệ tay, thích hợp sử dụng trong môi trường điện tử, phòng sạch, thực phẩm, cơ khí,… Ngoài ra nó có thể chống bụi bẩn, mảnh vụn, độ nóng và ma sát. Đặc biệt thích hợp cho công việc bê vác, cầm, nắm,…

Găng tay được làm bằng chất liệu vải Cotton 100%.

Liên hệ mua găng tay bảo hộ tại Hà Nội

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động trên thị trường Việt Nam, công ty BaohoXANH cam kết sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Chúng tôi hân hạnh được phụ vụ quý khách. 

Nhận xét đã đóng.