Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Cao Su Bảo Vệ Tay Trong Lao Động, Sản Xuất Và Sinh Hoạt

Găng tay cao su bảo vệ tay là một món đồ vô cùng cần thiết

“Bàn tay ta làm nên tất cả” Ngay từ câu nói giản đơn của ông cha ta ngày xưa, đã nói lên tầm quan trọng của đôi tay trong cuộc sống sản xuất sinh hoạt thường nhật. Chính nhờ có đôi bàn tay con người mới có thể cầm nắm công cụ lao động. Từ đó tham gia vào hoạt động lao động sản xuất để tạo ra của cải vật chất. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội loài người. Do vậy, trang bị cho bản thân một đôi găng tay cao su bảo vệ tay như một cách gìn giữ thứ tài sản vô giá mà chúng ta được ban tặng.

Găng tay cao su bảo vệ tay y tế

Việc sử dụng đồ bảo hộ để bảo vệ tay đã thực sự được chú trọng hay chưa?

Bảo vệ đôi bàn tay là một việc làm vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, đa số người lao động chưa  thực sự ý thức được vấn đế này. Chưa sử dụng những trang thiết bị bảo hộ lao động cho đôi bàn tay. Hành động đơn giản như đeo một đôi găng tay cao su khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa, hóa chất như xà phòng, nước rửa chén, thuốc nhuộm tóc sẽ góp phần bảo vệ da tay không bị ăn mòn. Nếu người lao động lao việc trong điều kiện thường xuyên tiếp xúc với nước nhưng không trang bị đồ bảo hộ tay. Về lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng bệnh về khớp, đau nhứt. Từ đó dẫn đến sức khỏe và năng suất lao động bị giảm đi đáng kể.

Găng Tay Bảo Hộ Chống Acid

Bảo vệ tay bằng những đôi găng tay bảo hộ chuyên dụng

Tùy vào tính chất, đặc thù môi trường làm việc. Mà người lao động có thể trang bị cho mình một đôi găng tay thích hợp. Ví dụ, nếu thường xuyên tiếp xúc với nước, nước có dầu. Người lao động có thể trang bị găng tay bảo hộ chuyên dụng như găng tay chống dầu, găng tay chống axit. Đối với môi trường làm việc có các vật nhọn, bén dễ tổn thương tay, dễ bị va đập hay bị cắt trúng. Người lao động cần trang bị các loại găng tay chống cắt. Chẳng hạn như găng tay sợi chống cắt, găng sợi tráng sơn, găng sợi tráng nhựa. Hoặc trong môi trường dễ phát sinh hiện tượng tĩnh điện. Bạn có thể hạn chế ngăn chặn nó bằng cách đeo găng tay chống tĩnh điện.

Găng Tay Bảo Hộ Chống Dầu

Hằng ngày người lao động sẽ có thể gặp phải nhiều mối nguy hại đến đôi tay. Vì vậy, bất cứ lúc nào trong quá trình làm việc, cần trang bị đồ bảo hộ lao động chất lượng nhất. Nhằm đảm bảo an toàn, bảo vệ “đôi bàn tay có thể làm nên tất cả”

Có thể mua đồ bảo hộ tay ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đồ bảo hộ. Trong đó, Bảo Hộ Xanh là một đơn vị uy tín, chất lượng và được người tiêu dùng tin dùng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.