Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ, Tin Tức

Giày Bảo Hộ Jogger Thấp Cổ Đẳng Cấp, Bảo Vệ Chân Vượt Trội

Những đôi giày bảo hộ jogger nhập khẩu từ Bỉ chưa bao giờ rời khỏi danh sách những những đôi giày bảo hộ hot nhất năm. Không chỉ bởi tính năng bảo vệ vượt trội mà còn nhờ những đường nét thiết kế tinh xảo toát lên đầy đẳng cấp. Chuyên đề 1 sẽ dành cho những ai chuộng jogger thấp cổ trẻ trung, lịch lãm:

Giày bảo hộ Jogger thấp cổ nhập khẩu cao cấp:

1. Jogger cosmos
Giá bán: 1.199.000 VNĐ

Giày jogger cosmos

2. Jogger Galaxy
Giá bán: 1.199.000 VNĐ

Giày Jogger GALAXY

3. Jogger Power
Giá bán: 1.098.000 VNĐ

Giày Bảo Hộ lao động Power

4. Jogger Senna
Giá bán: 1.099.000 VNĐ

Giày bảo hộ JOGGER SENNA

5. Jogger Mountain
Giá bán: 1.299.000 VNĐ

đồ bảo hộ lao động

Sự cuốn hút của những đồ bảo hộ lao động nhập khẩu

Giày bảo hộ lao động Jogger là những sản phẩm nhập khẩu từ Bỉ được làm từ da xịn, đế  và mũi giày làm bằng thép, giày có  tính năng chống thấm nước, chống trơn trượt , chống tĩnh điện vượt trội, đồng thời thiết kế giày êm giúp chống sốc và bảo vệ đầu ngón chân tối ưu trong môi trường làm việc khắc nghiệt tại công trường, kho bãi, hầm mỏ…bảo vệ toàn diện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Jogger được xem là thương hiệu đồ bảo hộ nổi tiếng chất lượng nhất hiện nay. Rất đáng để các doanh nghiệp tinh dùng và lựa chọn.

Liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu một đôi giày Jogger cao cấp

BẢO HỘ XANH tự tin trở thành bạn đồng hành với khách hàng trong mọi môi trường khắc nghiệt với mọi sản phẩm, mẫu mã Jogger theo nhu cầu khách hàng. Với những sản phẩm bảo hộ được nhập khẩu có chất lượng cao, giá cả lại phải chăng. Ghé thăm website Baohoxanh.com để tìm kiếm đôi giày mà bạn mong muốn hoặc gọi ngay qua đường dây nóng: (028) 6684 9666

Nhận xét đã đóng.