An Toàn Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện

Găng Tay Cách Điện Đạt Chuẩn Và Chỗ Mua Tại Hà Nội

Găng tay cách điện được đo lường như thế nào?

Găng tay cách điện ra đời để giảm thiểu nguy hiểm cho người dùng đặc biệt là kĩ sư điện. Ngành điện là ngành nghề tiềm tàng nhiều nguy hiểm. Do đó mà khi làm việc, người làm phải tuân thủ các quy định về an toàn điện và được trang bị các dụng cụ cách điện. Một trong số các dụng cụ bảo hộc cách điện chính là bao tay tay. Bởi vì chúng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng người lao động. Vì vậy tiêu chuẩn của bao tay cách điện này cũng được nhà nước quy định rất rõ ràng:

Hình dạng: Phải có miệng đeo găng tay. Găng tay có thể được chế tạo có hoặc không có nắp ở vành.
Cấu tạo: Găng tay cách điện để bảo vệ về điện thường được làm từ chất đàn hồi, thường là từ cao su hoặc nhựa dẻo. Trong trường hợp bị ăn mòn quá mức hoặc hỏng quá mức phần ngoài cùng của găng tay thì lớp màu khác bên dưới sẽ xuất hiện. Tiêu chuẩn găng tay cách điện là phải đạt các thử nghiệm điện áp kiểm chứng và thử nghiệm khả năng chịu điện áp cùng với các yêu cầu về dòng điện thử nghiệm kiểm chứng xoay chiều

găng tay cách điện

Ai sẽ sử dụng găng tay bảo hộ cách điện?

Bao tay cách điện là vật dụng cần thiết đối với bất kỳ kỹ sư điện nào. Chiếc găng tay rào cản cách điện giữa nguồn điện và da của một cá nhân, đảm bảo công việc có thể được hoàn thành một cách an toàn và không có nguy cơ bị điện giật nào. Găng tay bảo hộ cách điện giúp bảo vệ những người lao động khỏi bị điện giật khi làm việc gần hoặc trên dây dẫn điện, cáp điện và thiết bị điện bao gồm thiết bị đóng cắt trạm biến áp và máy biến áp. Những nhân viên kiểm tra rủi ro xác định điện giật trong quá trình nối cáp hoặc đào xung quanh cáp điện.

găng tay cách điện

Đơn vị sản xuất găng tay lao động tại Hà Nội

Nếu như bạn đang tìm kiếm một đôi bao tay cách điện chất lượng có giá cả hợp lý, thì Bảo Hộ Xanh chính là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên xem xét. Bảo Hộ Xanh đã có kinh nghiệm hơn 5 năm trong cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động trên cả nước. Các sản phẩm tại bảo hộ xanh đều có xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm định chất lượng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn một cách chi tiết nhất:

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.