An Toàn Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện

Găng Tay Cách Điện Chất Lượng Cao Đã Có Mặt Tại Vĩnh Long

1.Găng tay cách điện là gì

Găng tay cách điện là sản phẩm không thể thiếu trong an toàn ngành điện. Làm việc trong môi trường ngành điện luôn ẩn chứa những nguy hiểm không thể lường trước được. Đặc biệt sử dụng điện ở các công trường ẩm ướt. Kèm với điều kiện thời tiết ở Việt Nam mang nhiều không khí ẩm. Dễ dẫn đến rò rĩ điện, gây huy hiểm cho người thi công điện. Vì thế, sừ dụng găng tay bảo hộ là giải pháp tốt nhất khi làm việc.

Các loại găng tay được chủ yếu làm từ cao su tổng hợp. Các chất cấu tạo găng tay đảm bảo không từ hóa chất độc hại. Găng tay cách điện đạt chỉ tiêu độ bền, độ dãn..

găng tay cách điện hạ áp vicadi

Đặc biệt ở lòng bàn tay của găng có các họa tiết giúp bám dính, bên trong thì được sử lí chống dính, bên ngoài được xử lí chống khuẩn, nắm, khử mùi tốt.

2. Phân loại găng tay cao su cách điện

Găng tay cách điện được chia làm các loại là găng tay hạ áp , găng tay trung áp, găng tay  cao áo với các chỉ số cách kv khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng trong các công việc khác nhau như 15kv, 22kv, 24kv , 35kv …

găng tay cách điện trung áp vicadi

Găng tay được cung cấp bởi các hãng chất lượng cao, với thương hiệu nổi tiếng như VICADI, REGELTEX, HONEYWELL..

3. Găng cách điện được sử dụng ở đâu?

Găng tay được sử dụng trong công nghiệp, nhằm giảm thiếu các tác hại do tai nạn điện gay ra, sừ dụng găng tay đảm bảo đôi tay làm việc không tiếp xúc trực tiếp với dòng điện, đảm bảo công việc hiệu quả và thuận lợi… sử dụng nhiều cho các công nhân làm việc ở môi trường ẩm ươt hay công tác vận hành, thí nghiệm, xây dựng, sữa chữa, lắp đặc, kiểm tro, đo đếm điện năng.

Găng tay không chỉ được sử dụng trong môi trường liên quan đến ngành điện, mà thực tế nó còn được sử dụng nhiều trong các ngành khác như xây dựng, cơ khí, ô tô …. vì lợi ích mà nó mang lại là rất lớn.
găng tay cách điện regaltex

Nhận xét đã đóng.