Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Bảo Hộ – Sự An Toàn Cho Đôi Tay Người Lao Động

Găng tay bảo hộ và công dụng?

Găng tay bảo hộ là thiết bị bảo hộ cơ bản cho người thợ. Ngày nay, việc đảm bảo an toàn lao động trong công việc luôn cần được đề cao. Các công việc lao động, trang bị găng tay bảo hộ sẽ giúp tránh các tổn thương không đáng có.

Găng Bảo Hộ Chất Lượng

Tùy theo loại công việc, găng tay có từng chức năng khác nhau. Cần lựa chọn loại găng tay phù hợp với công việc để đạt mức an toàn cao nhất.

Găng tay lao động và những điều cần biết?

Để đạt được hiệu quả lao động tốt, nên chọn lựa các loại găng tay lao động đúng. Găng tay lao động đúng gồm: đúng kích cỡ, đúng loại và đúng chất liệu.

Găng Tay Vải Len Màu Xám

Về kích cỡ, nên chọn găng tay đeo sao cho vừa vặn nhất. Một đôi găng quá rộng hoặc quá chật sẽ hạn chế sự linh hoạt trong công việc. Từ đó, làm giảm hiệu suất, tiến độ hoàn thành công việc đó. Ngược lại, một đôi găng tay vừa vặn sẽ giúp người thợ thoải mái và tăng năng suất việc làm.

Về loại găng tay, cần chọn đúng loại mà người lao động cần. Việc chọn sai loại sẽ gây tổn thương đến người lao động do chiếc găng tay không đúng chức năng. Ví như người lao động làm trong ngành hóa mỹ phẩm cần trang bị găng tay cao su. Nếu trang bị những loại khác sẽ gây khó khăn khi công việc cần sự tỉ mỉ cao.

Về đúng chất liệu, cần kiểm tra chất liệu có phù hợp hoặc gây dị ứng hay không. Đúng chất liệu tức là chọn loại găng lao động có chất liệu tốt và bền. Ngoài việc không gây kích ứng, găng tay có chất liệu bền cũng sẽ lâu hư hỏng hơn. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí thay mới đồ bảo hộ hơn.

Cách chọn một cặp Găng tay lao động tốt?

Một đôi găng tay lao động tốt có thể bảo hộ toàn diện cho người lao động. Trước tiên, cần xác nhận chức năng bảo hộ mà người lao động đang cần.

Nếu người lao động làm các công việc tập trung sức mạnh vào bàn tay như mang, vác,… Nên chọn găng tay lao động vải. Với chất liệu dày, bảo vệ tay khỏi những mảnh vụn, ma sát và thao tác vác, kéo quá nặng.

Găng Tay Vải Màu Xám

Nếu người lao động làm việc trong lĩnh vực hàn, đúc, nung,… Sử dụng găng tay bảo hộ có tráng bạc sẽ là lựa chọn tốt. Với thiết kế làm từ chất liệu vải lót tổng hợp amiang chất lượng. Hoàn toàn có thể bảo vệ tay người thợ khỏi các mức nhiệt. Ngoài ra, găng tay bằng da cũng là một lựa chọn tốt khác. Găng tay da giúp người thợ hàn tránh được các tia lửa từ máy và các bề mặt nóng.

Nếu người lao động làm trong ngành hóa – mỹ phẩm, găng tay cao su sẽ là lựa chọn tốt. Với tính co dãn, thích hợp cho các hoạt động cần sự linh hoạt của tay. Găng tay cao su cũng giúp hạn chế tiếp xúc với chất hóa học độc hại. Các chất này dễ gây viêm da hoặc các bệnh về da liên quan.

Găng Tay Latex

Như vậy, việc tìm kiếm một chiếc găng bảo hộ phù hợp là hoàn toàn cần thiết. Cần lựa chọn kĩ càng theo tính chất công việc để có đôi găng bảo hộ tốt nhất.

Mua Găng tay bảo hộ chất lượng ở đâu?

Bảo Hộ Xanh – Hy vọng sẽ là nơi mà các bạn có thể tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kĩnh vực đồ bảo hộ, chúng tôi cam đoan tuyệt đối về chất lượng. Thời gian giao hàng và cung cách phục vụ luôn được đảm bảo chuyên nghiệp nhất.

Với các đơn hàng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt!

Nhận xét đã đóng.