Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng tay bảo hộ lao động trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm

Găng tay bảo hộ đảm bảo vệ sinh trong chế biến thực phẩm

Nếu An toàn vệ sinh thực phẩm luôn là một trong những vấn đề  được xã hội quan tâm hàng đầu. Thì việc mặc trang bị găng tay bảo hộ lao động như thế nào để đảm bảo vệ sinh trong chế biến. Khiến các công ty, tập đoàn chuyên sản xuất thực phẩm có nhiều trăn trở. Trước khi làm việc, công nhân phải được mang đồ bảo hộ, khẩu trang. Và găng tay vô trùng để tránh vi khuẩn từ người nhiễm vào thực phẩm. Găng tay thực phẩm thường được làm bằng chất liệu cao su 100% . Không chứa các chất độc hại, dễ phân huỷ hơn trong môi trường sinh học.

Găng tay bảo hộ cao cấp

Những lợi ích mà găng tay mang lại: bàn tay chúng ta thường xuyên tiêp xúc với nhiều đồ vật khác nhau nên khi chế biến thức ăn không tránh khỏi những vi khuẩn. Vi khuẩn vào thức ăn có thể gây ra ngộ độc và ô nhiễm… Vì vậy khi mang găng tay sẽ tránh được vi khuẩn, giảm bị bỏng khi nấu hoặc cắt thức ăn. Giúp giảm bị axit từng những quả chanh ăn mòn da tay. Giúp giảm trơn khi vặn các nắp lo cứng . Hạn chế bị bám mùi tanh của cá khi sơ chế cá. Để đảm bảo an toàn cho đôi tay và vệ sinh thực phẩm hãy sử dụng găng tay khi nấu ăn .

Găng tay chống lạnh là loại găng tay được cấu tạo như thế nào?

Găng tay chống lạnh là loại găng tay giúp bảo vệ đôi tay của con người dưới nhiệt độ 0 độ C. Được cấu tạo ra nhờ sự kết hợp giữa 3 lớp vải. Nó là loai bao tay rất đặc biệt so với các loại bao tay thông thường. Do đó nên nó giúp bàn tay được giữ ấm rất hoàn hảo. Các lớp cấu tạo nên bao tay gồm:

Găng tay bảo hộ chất liệu tốt

Lớp đầu tiên hay còn gọi cách khác là lớp nền cơ sở. Lớp này là lớp tiếp xúc với da tay, nó có khả năng thấm hút mồ hôi rất tôt và đặc biệt còn có được khả năng chống cắt .

Lớp giữa là lớp cách nhiệt bao gồm nhiều lớp vải. Còn tuỳ thuộc vào nhà sản xuất mới biết được độ dày hay mỏng của lớp này.

Lớp ngoài cùng được làm từ chất liệu da, PVC hoặc một loại vật liẹu khác là Tenactiv. Lớp này được tạo ra để chống mài mòn và nó có khả năng kháng được nước.

Nên đặt găng tay y tế ở đâu để có lớp kháng khuẩn tốt

Trên thị trường có nhiều nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ , găng tay bảo hộ. Để đảm bảo tốt trong quá trình làm việc tránh gặp nguy hiểm , cũng như vi khuẩn xâm nhập. Nhất là đối với ngành y tế, các bác sĩ thường tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân, cần được đặc biệt chú trọng.. Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại găng tay, dùng trong mọi ngành nghề như y tế, thực phẩm….trên toàn quốc. Với một đôi găng tay tốt, công nhân sẽ được đảm bảo sức khỏe và yên tâm làm việc. Còn người tiêu dùng sẽ tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Găng tay bảo hộ cao cấp



Nhận xét đã đóng.