Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chịu Nhiệt, Tin Tức

Găng Tay Bảo Hộ Lao Động – Găng Tay Chịu Nhiệt Và Những Điều Chưa Biết?

Hiện nay có rất nhiều công việc tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao. Việc phải tránh những tai nạn về nhiệt độ gây hại cho bản thân. Và bàn tay là tiếp xúc trực tiếp và lao động hàng ngày nên rất cần găng tay bảo hộ lao động. Rất nguy hiểm nếu chúng ta không biết cách bảo hộ bàn tay an toàn. Vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây dành cho môi trường nhiệt độ cao nhé!

Găng tay chịu nhiệt là gì?

Găng tay chịu nhiệt là găng tay bảo hộ có khả năng cách nhiệt tốt. Bảo vệ đôi tay tránh các tai nạn bị bỏng hay vết thương do tiếp xúc với nhiệt độ cao. Ngoài ra, loại găng tay này có khả năng chống cháy an toàn. Có những lợi ích an toàn nên được công nhân lao động ưa chuộng, đặc biệt là ngành cơ khí.

Loại găng này được phổ biến tại các ngành công nghiệp như luyện kim, hàn,…

Găng tay chịu nhiệt chất lượng cao
Găng tay chịu nhiệt Ansell chất lượng

Lý do nên sử dụng găng tay chịu nhiệt

Vấn đề an toàn trong lao động không phải ai cũng quan tâm. Họ vẫn chưa biết nhiều cách bảo vệ an toàn cho bản thân. Đôi khi do quá tự tin và chủ quan mà không lường trước những hậu quả bất ngờ ập tới. Để lại những tai nạn đáng tiếc xảy ra mà chúng ta không lường trước được.

Đảm bảo đôi tay là việc quan trọng và hãy lựa chọn biện pháp an toàn dành cho nó. Điều trước tiên là loại găng tay cách nhiệt phải có chất liệu và chất lượng tốt. Bên cạnh, ta cũng cần phải lựa chọn những sản phẩm phù hợp, có tác dụng bổ trợ cho công việc đang làm. Tránh những tai nạn không đáng có xảy ra đối với tính mạng của chúng ta.

Găng tay chịu nhiệt
Găng tay chịu nhiệt độ cao

Hiện nay, găng tay chống nhiệt chịu được nhiệt độ cao rất đa dạng. Đặc biệt quan trọng đối với người lao động trong môi trường tiếp xúc nhiệt độ cao. Những công việc tiếp xúc trong môi trường như: công nhân, kĩ sư, chuyên viên kĩ thuật trong khu công nghiệp.

Ngoài ra, đối với những công việc như nấu chảy kim loại thì nên lựa chọn một chiếc găng tay tốt nhất. Chiếc găng tay có chất lượng cao, chính hãng thì mới giúp đảm bảo an toàn và bảo vệ đôi tay của người lao động.

Vậy bạn có thắc mắc nó được làm từ chất liệu gì mà an toàn không?

Chất liệu của găng tay chịu nhiệt

Vì đây là găng tay bảo hộ nên nguyên liệu của nó cũng phải an toàn và có khả năng chống chịu nhiệt tốt. Nó được làm từ những chất liệu như: da, sợi dệt, sợi amiang, sợi thủy tinh.

Bên cạnh đó, có những sản phẩm găng tay chịu nhiệt được phủ một lớp nhôm để chống nhiệt. Vì vậy nó có khả năng chống nhiệt tốt và cao. Ngoài ra, găng tay chịu nhiệt còn có kích thước, chiều dài khác nhau phục vụ cho nhu cầu và lợi ích cho người sử dụng nó.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều găng tay lao động giá rẻ, vậy nên hãy chú ý tới chất liệu để đảm bảo an toàn cho bàn tay của mình.

Găng tay bảo hộ lao động chịu nhiệt tráng bạc
Găng tay chịu nhiệt độ cao

Cách chọn loại găng tay bảo hộ lao động cách nhiệt phù hợp

Đo nhiệt độ môi trường

Tùy mỗi loại găng tay sẽ chịu mức nhiệt khác nhau. Vì vậy bạn cần đo nhiệt độ của môi trường bạn đang tiếp xúc để sử dụng loại găng tay phù hợp. Tránh những tai nạn do găng không chịu được mức nhiệt đó do chọn sai găng. Vậy nên hãy đo nhiệt độ trước khi làm để có thể làm việc dễ dàng hơn.

Kiểm tra chất liệu găng

Có rất nhiều găng tay bảo hộ làm từ các chất liệu khác nhau. Từng chất liệu tương ứng với mức nhiệt độ khác nhau. Nên khi mua ta nên quan tâm tới chất liệu để lưa chọn phù hợp cho công việc của mình. Chú ý chất liệu của nó có đảm bảo khả năng chịu nhiệt tốt để giúp đôi tay mình an toàn hơn.

Kích cỡ của găng tay

Kích cỡ vừa vặn với bàn tay để làm việc dễ dàng hơn. Nó phải có kích cỡ phù hợp, không quá rộng hoặc quá chật. Để có thể thoải mái, thuận tiện và thuận lợi khi làm việc.

Công dụng của găng tay chịu nhiệt

Găng tay chịu nhiệt được sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao như: rèn đúc kim loại, phòng cháy chữa cháy, thực phẩm đông lạnh,… Còn có rất nhiều ngành nghề khác sử dụng găng tay chịu nhiệt. Vì vậy mà nó trở thành một người bạn quan trọng trong các ngành nghề tiếp xúc với nhiệt độ cao. Nó giúp bảo vệ người lao động, bảo vệ đôi tay của họ trong suốt quá trình làm việc. Giúp họ không lo sợ an toàn khi làm việc trong môi trường nguy hiểm đó.

Địa chỉ mua găng tay chịu nhiệt uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Để có thể bảo vệ đôi bàn tay một cách tốt nhất trong suốt quá trình lao động. Việc chọn găng tay với giá cả phù hợp là rất khó đối với người lao động. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán găng tay bảo hộ giá rẻ. Nhưng để tìm một nơi có găng tay bảo hộ uy tín và phải đảm bảo chất lượng, chính hãng thì rất là khó.

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị bảo hộ lao động uy tín và chất lượng toàn quốc. Công ty còn cung cấp các loại găng tay khác như: găng tay chống cắt, găng tay cách nhiệt, găng tay chống tĩnh điện,… Đảm bảo chất lượng và giá phù hợp tốt nhất thị trường cạnh tranh hiện nay.

Khi đến với Bảo Hộ Xanh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giúp đỡ lựa chọn găng tay phù hợp nhất. Luôn đặt sự an toàn của người lao động, chất lượng và uy tín hàng đầu.

Nhận xét đã đóng.