Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Bền Bảo Vệ Người Lao Động

Găng tay bảo hộ lao động là gì?

Găng tay bảo hộ lao động thuộc dòng sản phẩm phụ kiện bảo hộ lao động. Nhiều ngành nghề khác nhau đòi hỏi những công cụ đặc trưng khác nhau. Có nhiều ngành nghề đòi hỏi tiếp xúc nhiệt độ cao, có ngành lại hay tiếp xúc với hóa chất. Chính vì lẽ đó, sử dụng một đôi găng đúng chuẩn và hợp ngành là cực kỳ quan trọng. Công ty Bảo Hộ Xanh xin hân hạnh là nhà cung cấp những chiếc găng đạt chuẩn nhất. Những chiếc găng sẽ được giới thiệu sắp tới đây là những mặt hàng thông dụng, được tin dùng nhất.

găng tay bảo hộ lao động sợi len
Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Bền Bảo Vệ Người Lao Động

Găng tay bảo hộ cách điện an toàn cho công nhân

Điện là một ngành cần thiết nhất nhưng luôn ẩn chứa nguy hiểm tiềm tàng. Người lao động thường xuyên phải làm việc với dòng điện cao thế hoặc áp thế. Dù là dòng nào cũng mang đến nguy hiểm nhất định khi mà dây điện nước ta được nối rất lằng nhằng. Chính vì thế, găng tay bảo hộ cách điện là một công cụ không thể thiếu của họ. Găng được làm từ sợi Poly phủ một lớp PU tạo nên màng cách điện an toàn. Không chỉ thế, găng còn vô cùng thoải mái khi sử dụng và có độ bám dính đồ vật tốt.

Găng tay bảo hộ cách điện đạt chuẩn
Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Bền Bảo Vệ Người Lao Động

Găng tay bảo hộ cách nhiệt giúp công nhân làm việc ở môi trường có nhiệt độ cao

Găng tay bảo hộ cách nhiệt cũng là một công cụ quan trọng không kém. Những môi trường có nhiệt độ cao như cơ khí hay thậm chí là những việc gia đình, đều có thể dùng chiếc găng này. Chiếc găng được thiết kế từ sợi Amiăng có phủ nhôm. Điều này giúp cho găng dễ dàng chịu được ngưỡng trên 500 độ C. Không chỉ có thế, với quy trình không độc hại, găng còn có thể sử dụng để tiếp xúc thực phẩm. Găng được xử lý để chống ẩm, mốc bên trong, đồng thời tạo cảm giác thoải mái dễ sử dụng.

găng tay bảo hộ cách nhiệt an toàn
Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Bền Bảo Vệ Người Lao Động

Đặt mua găng tay bảo hộ lao động ở đâu thì uy tín?

Công ty Bảo Hộ Xanh xin hân hạnh là nhà cung cấp găng tay bảo hộ lao động uy tín nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty xin cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu. Công ty nhận giao hàng toàn quốc với số lượng lớn.
Liên hệ với chúng tôi thông qua:
Hotline: 0965 871 759
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.