Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Nóng

Găng Tay Bảo Hộ Chịu Nhiệt Chống Nóng Tại TP HCM

Găng tay bảo hộ chịu nhiệt Ansell 42-474

Găng tay bảo hộ chịu nhiệt là một trang bị không thể thiếu đối với người lao động trong các công việc thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao như hàn, sản xuất thép, luyện kim, rèn,.….Vì những đôi găng tay bảo hộ thông thường không đáp ứng đủ yêu cầu bảo hộ nên phải sử dụng những đôi găng tay bảo hộ chịu nhiệt, chống nóng mới bảo vệ đôi bàn tay không bị phồng rộp do tiếp xúc lâu dài với nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho người lao động. Bên cạnh đó còn đảm bảo hiệu quả công việc

Găng tay chịu nhiệt

Ứng dụng: sử dụng cho các công việc như luyện kim, xưởng đúc đồng, xưởng gia nhiệt….

Găng tay tráng nhôm chịu nhiệt

Găng tay  tráng nhôm

Đặc trưng: Găng tay chịu nhiệt
– Găng tay chịu nhiệt tráng nhôm có chiều dài khoảng tầm  40cm. Tính từ ngón tay đến cuối bao tay. Cấu tạo từ sợi nhôm  và vải chịu nhiệt cao có thể chịu được bức xạ nhiệt, nóng chảy lên đến 1600 độ C.
– Bề mặt nhôm không bị nhăn khi gấp lại không sử dụng nữa. Tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu và dẻo dai trong thời gian dài.
Ứng dụng: Được sử dụng để bảo vệ người lao động. Các ngành như luyện kim, hoá chất, xăng dầu, cơ khí, hàn điện…Sản phẩm thích hợp cho các công nhân , kỹ sư , chuyên viên kỹ thuật làm trong các môi trường nhà máy xí nghiệp công xưởng có nhiệt độ cao hoặc có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy phù hợp môi trường nhiệt độ cao.

Thông tin liên hệ: Công ty Bảo hộ Xanh

Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ tại TP Hồ Chí Minh. Tại Bảo hộ Xanh có các dòng găng tay chịu nhiệt phổ biến như Ansell, Lakeland, Dickson,… Những sản phẩm găng tay mà chúng tôi đang có đều là những sản phẩm nổi tiếng thế giới. Về độ an toàn, chất lượng cũng như uy tín. Các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm của chúng tôi. Nó sẽ bảo vệ bạn an toàn trong quá trình làm việc.
Đến với Bảo Hộ Xanh – Bạn sẽ tìm thấy được những mẫu đồ bảo hộ lao động mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và uy tín. Với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tại đây chúng tôi có những nhân viên chuyên nghiệp và năng động. Sẵn sàng hỗ trợ các bạn bất cứ lúc nào. Chỉ cần bạn có thắc mắc về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website baohoxanh hoặc số hotline của công ty. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Nhận xét đã đóng.