Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp, Bộ Ứng Cứu Tràn Dầu

Dụng Cụ Lao Động Ứng Cứu Tràn Dầu Khẩn Cấp Tại Bình Thuận

Dụng cụ lao động ứng cứu tràn dầu là gì?

Bộ dụng cụ lao động ứng cứu tràn dầu ( hay còn gọi là bộ spill kit ) là dụng cụ ứng cứu khẩn cấp cho các trường hợp tràn axit, các dung dịch ăn mòn và đặc biệt là sự cố tràn dầu.

Bộ dụng cụ thường bao gồm:

  • Chất thấm thích hợp đóng gói dạng bao
  • Phao quay
  • Gối thấm, khăn thấm
  • Dụng cụ bảo hộ: bao tay, kính bảo hộ,…
  • Xẻng, xúc, chổi, túi đựng
  • Nhãn dán chất thải nguy hại
  • Thẻ hướng dẫn sử dụng, barricade cảnh báo,…

Bộ dụng cụ này thiết kế để đáp ứng xử lý kịp thời các trường hợp bị tràn vãi vừa và nhỏ một cách nhanh chóng tại các nhà xưởng, các phương tiện vận tải và các khu vực có nguy cơ xảy ra sự cố tràn dầu.

Tầm quan trọng của dụng cụ bảo hộ lao động ứng cứu tràn dầu khẩn cấp:

Các sự cố tràn vãi hay rò rỉ các chất lỏng như dầu, hoá chất ở mức độ vừa và nhỏ thường xuyên xảy ra ở các phân xưởng, cơ sở sản xuất. Vì thế khả năng ứng phó trước các sự cố khẩn cấp một cách kịp thời là hết sức quan trọng.

Việc tràn dầu đang là mối quan tâm lớn của nhân loại. Nó gây hại cho cả hệ sinh thái trên cạn và dưới nước, đặc biệt tác động mạnh đến nền kinh tế ven biển. Dầu tràn gây hại cho nguồn nước, ảnh hưởng đến sinh vật và con người vì thành phần hoá học độc hại.

Đối với các loại dầu nhẹ như xăng, nhiên liệu diesel,… nó có thể bắt lửa gây cháy nổ. Gây hại cho con người khi hít phải hoặc khi bị tác động lên da. Đối với các loại dầu nặng như dầu mỏ, khi sự cố tràn ra nó có thể tồn tại trong môi trường nhiều tháng. Tác động tiêu cực đến môi trường và các sinh vật trong khoảng thời gian dài.

Xuất phát từ tính cấp thiết đó, các doanh nghiệp cần trang bị các bộ ứng cứu khẩn cấp để xử lý kịp thời các trường hợp không mong muốn xảy ra.

Các loại ứng cứu tràn dầu khẩn cấp Spill Kit thông dụng:

dung cụ lao động ứng cứu tràn dầu spill kit 30 lít
Bộ ứng tràn dầu spill kit 30 lít
dụng cụ lao động ứng cứu tràn dầu khẩn cấp spill kit 60 lít
Bộ ứng tràn dầu spill kit 60 lít
dụng cụ lao động bộ ứng tràn dầu spill kit 240 lít
Bộ ứng tràn dầu spill kit 240 lít

Thiết bị ứng cứu khẩn cấp tại công ty bảo hộ lao động Bảo Hộ Xanh?

Công ty Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm bảo hộ uy tín, chất lượng. Chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại thiết bị ứng cứu khẩn cấp phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, với dây chuyền công nghệ tiên tiến, vật liệu an toàn; quy trình kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt được thực hiện. Cam kết mang đến sản phẩm uy tín, chất lượng. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, chiết khấu hấp dẫn khi khách hàng mua số lượng lớn.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.