An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dụng Cụ Bảo Hộ Lao Động Trên Cao Chất Lượng Tại Hải Phòng

Dụng cụ bảo hộ lao động là thiết bị cần thiết khi làm việc.

Khi làm các công việc trên cao luôn chứa nhiều sự rủi ro nguy hiểm đến tính mạng của người lao động nhất là các việc liên quan đến xây dựng, điện lực, viễn thông,…Nguy cơ té ngã và khả năng chấn thương là rất cao. Việc đảm bảo an toàn cho họ làm việc trên cao không hề đơn giản nhưng thật sự rất cần thiết. Vì thế nên cần trang bị cho họ những dụng cụ bảo hộ lao động trên cao cần thiết trong đó có dây đai an toàn để hạn chế những rủi ro như trên.

Dụng cụ bảo hộ lao động trên cao phổ biến hiện nay thường là dây đai an toàn, dây thừng, thang, thang dây, móc,…

Những chú ý khi sử dụng dây đai bảo hộ lao động khi làm việc.

  • Theo TCVN 18/2014 BXD quy định người lao động làm việc từ độ cao 2m trở lên thì phải bắt buộc sử dụng dây đai an toàn.
  • Kiểm tra thường xuyên các dấu hiệu của sờn, các nối liên kết của đai, các móc treo với độ nảy của lò xo.
  • Dây đai phải được móc vào nơi chắc chắn nhất để có thể chịu được sức nặng của cơ thể. Phía bên dưới nơi làm việc thì cần không có nhiều vật cản nguy hiểm. Nếu chẳng may rơi thì sẽ dễ bị các vật cản làm bị thương.
  • Chỉ được phép sử dụng dây đai an toàn khi độ cao làm việc không quá 6m. Nếu như làm ở độ cao hơn quy định thì phải sử dụng lưới an toàn.
Dụng Cụ Bảo Hộ Lao Động Dây Đai Màu Xanh

Lợi ích của việc trang bị dụng cụ đồ bảo hộ là dây đai.

  • Dây đai an toàn đa số được làm từ chất liệu PE, dây dù, sợi vải pha, sợi polyester nên rất bền bỉ, chắc chắn chịu được trọng tải lớn. Đây là thiết bị được đa số mọi người làm việc trên cao quan tâm để đảm bảo sức khỏe lao động một cách tốt nhất, mang đến lợi ích kinh tế, nâng cao an toàn lao động.
  • Hơn thế việc trang bị dây đai an toàn khi làm việc trên cao còn giúp người lao động có thể an tâm tập trung làm việc từ đó nâng cao năng suất làm việc.
Dụng Cụ Bảo Hộ Lao Động Dây Đai Áo Đen

Tìm mua dụng cụ bảo hộ, đai bảo hộ lao động ở đâu tốt nhất.

Để đảm bảo cho sự an toàn cho bản thân thì việc chọn nơi cung cấp các loại đồ bảo hộ là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dụng cụ bảo hộ.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp dây đai an toàn chất lượng, đồ bảo hộ chất lượng cao với giá tốt.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.