Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Bảo Hộ Lao Động Nhiều Ngành Nghề Ở Bình Dương

Bảo hộ lao động là gì ?

Một quá trình lao động luôn tồn tại những nguy hiểm từ nhẹ đến nghiêm trọng hoặc tử vong. Và phòng ngừa là việc hiển nhiên nhằm ngăn chặn chấn thương có thể xảy ra. Bên cạnh đó cũng tránh mắc các bệnh nghề nghiệp, mất khả năng lao động. Bảo hộ lao động là sự cải thiện lao động, môi trường làm việc an toàn, vệ sinh, giúp nâng cao năng suất lao động, phát triển sản xuất.

Đồ bảo hộ bao gồm những gì?

Một bộ bảo hộ đầy đủ gồm nhiều thứ khác nhau tùy từng nhu cầu. Tuy nhiên, cơ bản nhất là áo quần bảo hộ, mũ, khẩu trang, găng tay, giày. Từng thiết bị bảo hộ lại có sự khác nhau giữa các ngành. Đối với ngành xây dựng, quần áo bảo hộ thường có phản quang, chất liệu kaki thoáng mát. Đối với ngành điện, lại sử dụng chất liệu đặc biệt cách điện, cách nhiệt. Lại có áo phòng sạch được sản xuất với vải chuyên may đồ bảo hộ, phủ kín toàn bộ cơ thể. Một số thiết bị bảo hộ khác như đai thắt lưng, nút bịt tai, kính, lưới, thảm cách điện,…

Bảo hộ lao động
Bảo hộ lao động đầy đủ

Mục đích:
– Đảm bảo an toàn thân thể, hạn chế thấp nhất hoặc không xảy ra tai nạn.
– Đảm bảo người lao động khỏe mạnh, không bị nhiễm bệnh từ hóa chất hoặc bệnh tật khác. Nguyên nhân là do điều kiện lao động không tốt gây ra.
– Người lao động làm việc hiệu quả.
– Giảm sự tiếp xúc trực tiếp giữa người lao động với các mối nguy hiểm.

Bộ quần áo bảo hộ

Đây là vật không thể thiếu của bất kỳ người lao động nào. Áo bảo hộ rất đa dạng, có áo ghi lê, áo phản quang, áo khoác, áo bảo hộ ngắn tay, dài tay,…

Với chất liệu thoáng mát, hạn chế nhiệt tốt, phản quang giúp bảo vệ khỏi cái nắng, bụi, hóa chất. Với chất liệu thoáng mát, hạn chế nhiệt tốt, phản quang giúp bảo vệ khỏi cái nắng, bụi, hóa chất. Phù hợp cho công việc tại công trường, nhà máy, làm việc ngoài trời. Bảo vệ người lao động khỏi những mối nguy hại từ môi trường, giúp họ dễ được nhìn thấy khi đang làm việc.

Bảo hộ lao động
Bảo hộ lao động dài tay

Giày bảo hộ

Một đôi giày bảo hộ được tích hợp rất nhiều khả năng. Với chất liệu đạt tiêu chuẩn, độ ma sát cao. Bảo vệ chân không bị thương, tránh các vật nhọn, hóa chất làm tổn thương chân. Độ êm tốt, tránh làm đau chân khi làm việc quá lâu. Phù hợp cho các công việc nhà xưởng, phòng thí nghiệm, làm việc trên cao,… Một số giày bảo hộ như Jogger, Kingsman, D&D, Ziben.

Bảo hộ lao động
Bảo hộ lao động giày

Mua đồ bảo hộ lao động giá rẻ

Đặt mua sản phẩm bảo hộ uy tín, chất lượng tại Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Đảm bảo an toàn cho người lao động, chính là trách nhiệm của chúng ta.

Nhận xét đã đóng.