Đồng Phục Bếp

Đồng Phục Bếp Áo Kaki Cotton Chất Lượng , Thanh Lịch

Đồng phục bếp tại sao lại cần phải chú trọng tính hút ẩm cao và thoáng mát ?

Đồng phục bếp

Khi các đầu bếp làm việc trong môi trường bếp. Họ phải chịu sức nóng từ các dụng cụ nhà bếp như bếp gas, lò vi sóng… Vì vậy, đồng phục bếp họ cần là một loại trang phục có tính hút ẩm cao. Và thoáng mát để tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Khi khoác lên người một bộ đồng phục bếp chất lượng và thoải mái. Các đầu bếp sẽ cảm thấy dễ chịu, từ đó họ có thể hoàn toàn chú tâm vào việc sáng tạo ra nhiều món ăn ngon, phù hợp với nhu cầu của thực khách.

Đặc điểm của đồng phục bếp may sẵn áo kaki cotton trắng ?

đồng phục bếp may sẵn

Đúng như tên gọi, đồng phục áo kaki cotton trắng làm hoàn toàn từ chất liệu kaki cotton, có tính hút ẩm và độ thoáng mát cao. Ngoài ra áo còn có túi, cút nẹp, mang lại cảm giác dễ chịu và tiện lợi cho người mặc. Bên cạnh đó, aó được thiết kế với màu trắng tinh, một màu sắc đặc trưng của trang phục bếp, mang lại sự mát mẻ, tạo cảm giác sạch sẽ và dễ chịu trong môi trường bếp.

Có thể mua quần áo bếp kaki cotton trắng ở đâu ?

Công ty Bảo hộ xanh của chúng tôi chuyên cung cấp các loại đồng phục bảo hộ, đặc biệt là quần áo bếp chất lượng cao, đạt TCVN. Đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm.
Để trang bị cho mình một bộ quần áo bếp cao cấp nhưng giá cả hoàn toàn hợp lý, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Sản phẩm ở công ty chúng tôi đảm bảo chất lượng tốt. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Nhận xét đã đóng.