Đồng Phục, Đồng Phục Bảo Vệ

Đồng Phục Bảo Vệ – Đẹp Và Giá Tốt Mua Ở Đâu

Với những cửa hàng ở sát mặt đường lớn, tấp nập thì cần có sự quan sát của bảo vệ. Quần áo đồng phục bảo vệ của họ từ đó cũng trở thành một hình ảnh quen thuộc trong mắt mọi người. Vậy làm sao để bộ đồng phục phổ biến đó có thể thu hút ánh nhìn của những người xung quanh? Hãy cùng tìm hiểu một số điều thú vị xung quanh bộ đồng phục quen thuộc này nhé.

1.      Đồng Phục Bảo Vệ Có Ý Nghĩa Như Thế Nào

Bảo vệ là người phải làm việc ở ngoài trời suốt cả ngày. Thường thì công việc của họ là trông giữ và dắt xe cho khách. Họ phải liên tục quan sát các hoạt động trước và cả trong cửa hàng. Với đặc thù công việc như vậy, bảo vệ thường phải chịu cảnh làm việc ngoài trời mưa nắng. Khi thời tiết khắc nghiệt thì sẽ rất vất vả. Đồng phục không những giúp phân biệt họ với mọi người mà còn góp phần giúp bảo vệ tránh mưa nắng. An tâm làm việc. Từ đó hiệu suất công việc cũng được nâng cao hơn.

Đặc biệt, khi bảo vệ khoác lên mình bộ đồng phục nghĩa là họ đang đại diện cho công ty của mình. Công ty bảo vệ có uy tín thì bảo vệ sẽ cảm thấy tự hào và tràn đầy niềm tin để làm việc. Đồng thời các bên thuê cũng sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng với đội ngũ bảo vệ tươm tất.

2.      Các Mẫu Đồng Phục Bảo Vệ Thường Gặp

Đồng phục các cửa tiệm bình thường

Bảo vệ của các cửa tiệm bình thường sẽ mặc đồng phục đơn giản. Có màu xanh da trời đặc trưng. Thường kết hợp với mũ đen để giúp người bảo vệ tránh nắng. Người bảo vệ luôn phải túc trực trước các cửa hàng để canh giữ xe. Mọi người đi qua nhìn thấy nên đã dần quen với màu áo xanh bảo vệ. Từ đó màu xanh cũng trở thành màu sắc “chính thức” khi người ta nhắc đến bảo vệ.

Đồng phục bảo vệ trường học

đồng phục bảo vệ trường học
Đồng phục bảo vệ trường học

Trường học lâu nay là một môi trường giáo dục có hệ thống. Tuy nhiên môi trường đó rất đông. Vì vậy đôi lúc vẫn xảy ra các vấn đề an ninh ngoài tầm kiểm soát. Bảo vệ ở trường học không những làm các công việc như bình thường. Mà họ còn có các công việc khác. Ví dụ tiêu biểu nhất là đánh trống trường giờ tan học, ra chơi. Điều này khiến họ trở nên có sự khác biệt với những người bảo vệ ở nơi khác.

Quần áo của các bác bảo vệ ở trường học cũng đơn giản và thoải mái nhất so với các mẫu khác. Chỉ cần có sự đồng điệu và nghiêm chỉnh, nghiêm túc là đã đạt yêu cầu. Thường các bác bảo vệ sẽ mặc sơ mi dài màu xanh da trời.

Đồng phục ở khách sạn – nhà hàng

Khách sạn và nhà hàng thường đề cao diện mạo bên ngoài. Những nơi này theo đuổi phong cách cao cấp, sang trọng. Nên đồng phục đương nhiên cũng phải đẹp và tươm tất. Hình ảnh của bảo vệ cũng không ngoại lệ. Bảo vệ ở đây sẽ được đầu tư những bộ trang phục khác với với những bộ đồng phục thường thấy. Thường là đồng phục của họ sẽ có màu đen. Bảo vệ sẽ được trang bị thêm tai nghe, bộ đàm để liên lạc với các bộ phận. Vì vậy trông họ trở nên có tác phong rất chuyên nghiệp.

Bảo vệ của nhà hàng còn có công việc đón và hướng dẫn khách hướng vào sảnh tiệc. Nên hình ảnh của họ lại càng quan trọng. Vì bảo vệ là người đầu tiên mà người dự tiệc tiếp xúc khi tới nhà hàng khách sạn. Hình ảnh bảo vệ càng tươm tất thì khách hàng sẽ càng tăng thêm phần hài lòng.

đồng phục bảo vệ tay ngắn chuyên nghiệp
Đồng phục bảo vệ tay ngắn chuyên nghiệp

3.      Đồng Phục Bảo Vệ Được Làm Từ Chất Liệu Gì

Đường nét của đồng phục phải đơn giản hết mức. Quần áo của bảo vệ không nên quá rườm rà, rực rỡ. Thường thì màu xanh sẽ là màu đặc trưng cho đồ bảo vệ. Màu này không quá chói nhưng vẫn mang tính phân biệt cao. Hoặc hiện nay đồng phục bảo vệ màu đen đang được ưa chuộng. Giúp bảo vệ trở nên chuyên nghiệp hơn. Tăng độ tin cậy.

Để đảm bảo cho người bảo vệ có thể làm việc một cách thoải mái và dễ dàng. Thì đồng phục của họ phải hướng đến yêu cầu thoáng mát, dễ chịu. Bảo vệ phải vận động nhiều và liên tục. Nên đồ họ mặc không nên quá gò bó, chật chội. Để cân bằng tính lịch sự của thiết kế và cả sự thoải mái của bảo vệ thì phải quan tâm đến chất liệu. Chất liệu may quần áo bảo vệ thường là vải cotton, vải kaki. Những loại vải này dễ mặc, mát, có độ bền lớn.

4.      Đồng Phục Bảo Vệ Đẹp Mua Ở Đâu

Hiện nay Bảo hộ Xanh đang cung cấp các mẫu đồng phục bảo vệ đẹp và chất lượng. Đến với Bảo hộ Xanh, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Bảo hộ Xanh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất đồng phục.. Nhờ những kinh nghiệm được tích góp. Sản phẩm của chúng tôi không những chất lượng mà giá cả còn rất phải chăng. Liên hệ với Bảo hộ Xanh để sở hữu những mẫu đồng phục chất lượng nhất nhé.

Nhận xét đã đóng.