Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Giày Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Lao Động

Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng – Bảo Vệ Người Lao Động!

Đồng phục bảo hộ hay đồng phục bảo hộ lao động là loại trang phục được thiết kế. Để dành riêng cho những lao động có tính chất công việc đặc thù và chuyên nghiệp. Trong các ngành nghề như cơ khí, xây dựng, vệ sinh môi trường, y tế,… Đồng phục bảo hộ lao động đẹp được coi là thứ bảo hộ quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là những cá nhân thường xuyên làm việc ở công trường.

đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục bảo hộ lao động có quan trọng không?

Đồng phục bảo hộ giúp người công nhân tránh khỏi các tình trạng khắc nghiệt của môi trường lao động. Như nắng, bụi bẩn, khói,… Trong các công việc có tính chất đặc thù như các kĩ sư công trường, cơ khí, dầu mỡ hay thợ điện. Thì chúng còn giúp con người tránh khỏi các ảnh hưởng của hóa chất, nhiệt độ cao, bỏng hoặc bị thương. Hay nghiêm trọng hơn là tránh khỏi các trường hợp tai nạn lao động. Đây là những vấn đề không ai mong muốn xảy ra và gặp phải. Đặc biệt là các doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc quan tâm và trang bị đầy đủ cho công nhân trang phục bảo hộ lao động thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến công nhân viên đang tham gia làm việc và công tác tại doanh nghiệp. Tạo ra sự hài lòng và tự hào, thúc đẩy ý chí làm việc của công nhân nữa đấy! Từ đó môi trường làm việc được cải thiện, năng suất thực hiện được nâng cao.

Đồng phục bảo hộ lao động gồm những gì?

Mũ bảo hiểm lao động

đồng phục bảo hộ lao động

Đầu là bộ phận quan trọng nhất của cơ thể con người, dễ gặp nguy hiểm nhất khi có tác động mạnh từ bên ngoài. Vậy nên, trước khi bước vào các công trường hay các nông trường. Người giám sát, người tham gia lao động phải sử dụng mũ bảo hộ để bảo vệ phần đầu của mình.

Tùy theo từng lĩnh vực hoạt động thì sẽ có các màu mũ khác nhau để phân biệt. Nhưng nhìn chung, mũ bảo hộ lao động là loại mũ được thiết kế riêng. Với chất liệu chắc chắn, ôm sát phần đầu, có dây quai gài cố định. Để đảm bảo giảm thiểu các tác động bên ngoài tác động vào đầu. Bảo vệ đầu một cách tốt nhất.

Ngoài ra, còn có một số loại mũ bảo hộ lao động có thiết kế kính chắn bụi. Giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại đối với mắt, mũi, họng.

Găng tay bảo hộ lao động

đồng phục bảo hộ lao động

Bảo vệ đôi tay khỏi những va đập, cọ xát từ môi trường. Chúng thường được thiết kế từ các chất liệu khác nhau để phục vụ cho các ngành nghề khác nhau. Chẳng hạn như găng tay y tế, găng tay vải, găng tay sợi thừng,…

Giày bảo hộ lao động

Đây chính là thứ không thể thiếu cho những kĩ sư, công nhân hay nhân viên làm việc ở những nơi nguy hiểm hoặc vị trí làm việc không được bằng phẳng. Giày – ủng bảo hộ lao động thường được thiết kế ít thấm nước, dày dặn và có lớp lót dày, đế cứng. Để bảo vệ đôi chân khỏi những tổn thương gây nên từ môi trường làm việc. Ngoài ra, với những ngành nghề yêu cầu bảo vệ cao, giày bảo hộ lao động còn được thiết kế các khả năng khác. Như chống tĩnh điện, giảm thiểu va đập vào chân hay chống thấm nước, độ bám dính cao.

Việc lựa chọn một đôi giày bảo hộ lao động phù hợp với ngành nghề cũng rất quan trọng đấy nhé!

Áo phản quang bảo hộ lao động

đồng phục bảo hộ lao động

Áo phản quang là loại áo được thiết kế phát sáng khi tiếp xúc ở những nơi có ánh sáng yếu. Tận dụng ưu điểm này, áo phản quang thường được công nhân công trường sử dụng để tránh những va chạm không đáng có, và báo động có người đang trong khu vực lao động. Cũng như đánh dấu vị trí để tránh những tai nạn lao động không đáng có.

Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp mà áo phản quang được thiết kế theo các kiểu khác nhau. Có thể may rời, hoặc cũng có thể may liền vào áo, quần hoặc thắt lưng đồ bảo hộ.

Kính bảo hộ lao động

Ngày nay, việc sử dụng kính bảo hộ lao động đang dần trở nên phổ biến. Nhất là với các ngành nghề tiếp xúc với dầu mỏ, hóa chất, hàn gò. Giảm các tác nhân gây ra tai nạn lao động như bụi mịn, tia sáng cực mạnh chiếu thẳng vào mắt. Tăng độ an toàn cho mắt, và thị lực mắt đấy nhé!

Khẩu trang bảo hộ lao động

Khẩu trang là vật dụng cần thiết trong các ngành nghề thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm,.. Bên cạnh đó, đây còn là vật dụng giúp công nhân viên tránh khỏi các tác nhân gây bệnh thông qua đường không khí. Bảo vệ đường hô hấp cho công nhân viên. Giảm thiểu các tác nhân lây nhiễm bệnh.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn đồng phục bảo hộ lao động

  • Màu sắc phù hợp với ngành nghề lao động.
  • Thiết kế hợp thời trang nhưng đơn giản để dễ dàng di chuyển và hoạt động.
  • Chất liệu phù hợp với từng ngành nghề để có thể đảm bảo an toàn cho người lao động.
  • Sản phẩm có độ bền cao.
  • Mẫu mã rộng rãi và thông dụng.
  • Có các thiết kế đi kèm bổ trợ cho hoạt động công tác và làm việc.

Đặt may hay mua đồng phục bảo hộ lao động chất lượng ở đâu?

Đây cũng là điều mà các doanh nghiệp đang rất quan tâm. Việc chọn lựa một địa chỉ vừa uy tín, vừa chất lượng lại có giá cả hợp lí quả thật không phải là điều dễ dàng.

Nếu quý doanh nghiệp còn băn khoăn trong việc lựa chọn thì Bảo hộ xanh – là một trong những lựa chọn hợp lí. Bảo hộ xanh tự tin là thương hiệu cung cấp đồ bảo hộ chất lượng từ chất vải, đường may. Mang đến sự hài lòng trong trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm

Nhận xét đã đóng.