Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Đồng Phục Áo Liền Quần Hàn Quốc Uy Tín Tại Quận 7 TPHCM

Đồng phục bảo hộ lao động là vật thiết yếu dành cho các công nhân tại những nơi làm việc đòi hỏi phải đảm bảo an toàn cho người lao động. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Đồng phục áo liền quần liên doanh Hàn quốc. Được biết đến là bộ đồng phục khá tiện lợi cho người sử dụng trong việc cởi và mặc. Được các xí nghiệp, các công ty đặt may và sử dụng khá nhiều ở nơi làm việc trong những năm qua. Cùng với sự tiện lợi và khả năng bảo hộ lao động cao nên khá được tin dùng rộng rãi và ưa chuộng trên thị trường. Hạn chế được các tác nhân như bụi bẩn, các chất độc hại dính vào người. Đảm bảo được sức khoẻ của người lao động trong suốt quá trình làm việc.
Đồng Phục Áo Liền Quần

Đồng phục áo liền quần – Mã sản phẩm: QAK123 – Thông tin đặc trưng của sản phẩm

Tên sản phẩm: Đồng phục bảo hộ liền quần
Mã sản phẩm: QAK123
Chất liệu vải: được thiết kế bằng vải kaki. Đem lại sự khô thoáng và thoáng mát khi mặc.
Nước sản xuất: tại Việt Nam
Công dụng : Có khả năng hút ẩm và bảo hộ lao động.

Đặc tính sản phẩm và công dụng của đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục bảo hộ với chất liệu vải Kaki giúp người mặc cảm thấy thoáng mát. Do vải có tính hút ẩm và khử mùi cao.
Việc giặt giũ cũng trở nên đơn giản và dễ dàng do sản phẩm cầm màu tốt. Không bị ra màu khi giặt.
Áo liền quần được may với những đường may chắc chắn đảm bảo độ bền, không bị rách, sứt đường may trong quá trình làm việc
Túi áo có khóa kéo vừa giúp tạo kiểu dáng trẻ trung, năng độn. Vừa giúp đồ đựng trong túi áo không bị rơi ra ngoài trong quá trình làm việc.
Dù mặc cả ngày nhưng đồng phục áo liền quần vẫn mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái. Cũng như việc di chuyển cũng tiện lợi nhanh chóng.
Đồng phục rất thích hợp cho nhiều ngành nghề khác nhau.

Mua sản phẩm đồng phục bảo hộ tại TPHCM

Đồng Phục Áo Liền Quần

Nếu quý khách có nhu cầu mua quần áo bảo hộ liền quần xin vui lòng liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại quần áo bảo hộ lao động với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp hiện đại. Với đội ngũ nhân viên luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất sẽ đem lại sự độc đáo dành riêng cho bạn. Đảm bảo tránh được các rủi ro khi lao động và đem lại cảm giác thoải mái nhất khi làm việc. Cũng như giúp người lao động khi làm việc tại các công trường xây dựng và trong các khu xí nghiệp,…

Nhận xét đã đóng.