Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Tai

Đồ Bịt Tai Chống Tiếng Ồn Bảo Vệ Thính Giác Của Bạn

 Đồ bịt tai chống tiếng ồn có đặc trưng gì?

An toàn lao động là vấn đề chúng ta cần quan tâm trong quá trình đô thị hóa hiện nay. Đặt biệt là đối với những người làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn: công nhân nhà máy, DJ. Tiếng ồn quá lớn sẽ gây ra các bệnh về thính giác, nặng hơn là thần kinh… gây ra nhiều hệ phiền toán trong cuộc sống hằng ngày. Việc sử dụng thiết bị bảo hộ lao động như đồ bịt tai chống tiếng ồn là hết sức cần thiết.

Đồ bịt tai chống tiếng ồn

Được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, là sản phẩm cao cấp của hãng Proguard. Phần tai nghe chống ồn được độn xốp mềm thích hợp dùng chung với kính bảo hộ. Độ bền cao trong nhiều môi trường làm việc, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Nhẹ, nhỏ gọn có thể điều chỉnh kích thước, thích hợp sử dụng trong thời gian làm việc dài.

Công dụng của nút bịt tai chống ồn

Nút tai giúp bảo vệ đôi tai của bạn trong môi trường có âm thanh lớn. Giúp giảm được tiếng ồn tiếp xúc với tai cực kì hiệu quả. Bịt tai ngoài giúp bảo vệ an toàn cho đôi tai mà còn là thứ dành cho các bạn bè với thiết kế trẻ trung và sành điệu. Nếu không bịt tai trong thời gian lâu mà không sử dụng bịt tai có thể gây tổn thương thính giác. Nặng có thể gây điếc cho tai

Nút bịt tai chống ồn

Bảo Hộ Xanh – đơn vị cung cấp nút tai chống ồn uy tín

Nút tai chống ồn

Chúng tôi là công ty trong ngành bảo hộ lao động chuyên cung cấp các dụng cụ bảo hộ, thiết bị bảo hộ lao động an toàn và uy tín nhất hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn có các thiết bị bảo hộ khác: Nút tai chống ồn, găng tay cách điện, giầy ủng bảo hộ, quần áo bảo hộ… Hãy liên hệ với chúng tôi để qua hotline được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Nhận xét đã đóng.