Tin Tức, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Lao Động

Đồ Bảo Hộ Liền Quần – Bảo Vệ Bạn Tuyệt Đối Khi Lao Động

Đồ bảo hộ liền quần bảo vệ người lao động tránh khỏi những rủi ro nghề nghiệp không đáng có ở môi trường làm việc. Giúp có thể đảm bảo an toàn cho người lao động tránh và hạn chế được một số các tác nhân gây hại từ môi trường như: bụi bẩn, dầu mỡ, nắng nóng, một số các loại hóa chất…từ 85 – 95%. Vừa là đồng phục thể hiện văn hóa doanh nghiệp. Và tính chuyên nghiệp của nhân viên ở các xí nghiệp, công ty.

Đồ bảo hộ liền quần là gì?

Đồ bảo hộ liền quần là trang phục đặc trưng của ngành dầu khí, đóng tàu hoặc ngành ôtô. Chúng là loại quần áo liền cả bộ, chùm kín cả thân cơ thể người.  Áo quần được thiết kế gắn liền với nhau thay vì phải mặc rời như các loại khác. Thông thường, ở giữa phần thắt lưng sẽ có đoạn dây thun khiến cho phần quần được ôn sát với cơ thể. Nhờ đó, giúp bảo vệ tối đa cơ thể hơn so với các loại đồ bảo hộ đi rời.

Đồ bảo hộ thường có chất liệu thế nào?

Chất liệu vải thường dùng để may những bộ bảo hộ liền thân này là vải kaki. Có thể là kaki làm từ 100% cotton. Chất vải kaki thường có dộ cứng và dày hơn các chất vải khác. Bên cạnh đó vải ít nhăn và dễ dàng giặt ủi, làm sạch. Kaki làm từ 100% cotton có độ thấm hút cao, giảm nhiệt tốt và giặt cực nhanh khô. Vì thế chúng luôn tạo sự thoải mái dành cho người lao động khi phải làm việc hoặc di chuyển cả ngày.

Đa số đều được thiết kế khóa kéo để dễ sử dụng. Có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau để làm việc trong từng lĩnh vực. Ngoài ra, các dải phản quang được thiết kế kèm theo sẽ phát huy tác dụng rất tốt trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng. Mọi người làm việc sẽ dễ dàng nhận ra nhau. Tránh được sự nguy hiểm, bảo vệ được bản thân trong môi trường điều kiện thiếu sáng.

đồ bảo hộ liền quần cơ khí

Đồ bảo hộ liền quần được sử dụng trong môi trường nào?

Đồ bảo hộ áo liền quần được xem là đặc trưng đối với các ngành nghề dầu khí, cơ khí, lắp ráp ô tô, đóng tàu, vận tải hàng hóa trên biển,… Ngoài những ngành nghề đó, trong nông nghiệp khi bơm, phun thuốc trừ sâu, phun sơn cũng được sử dụng khá phổ biến bởi kiểu dáng đẹp, tiện lợi.

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Đồ bảo hộ liền quần
  • Màu sắc: Đa dạng màu sắc từ tone trầm đến tone sáng.
  • Chất liệu: Kaki làm từ 100% cotton. Tăng độ thấm hút và thông thoáng, thoải mái khi sử dụng làm việc nhiều giờ.
  • Tiêu chuẩn đồ bảo hộ lao động: đạt chuẩn EN, NFPA, AS/NZS 4602:2011.
  • Môi trường sử dụng:  công nhân xây dựng, kỹ sư, cơ khí, lắp ráp ô tô, đóng tàu…
  • Công dụng: chống phóng tĩnh điện, chống axit và hóa chất, chống cháy, chống hồ quang điện và chống nước.
  • Xuất xứ: Việt Nam
đồ bảo hộ liền quần nhiều màu sắc

Ứng dụng của đồ bảo hộ liền quần trong môi trường làm việc

Công dụng chính là hạn chế sự tiếp xúc của cơ thể với môi trường làm việc. Bên cạnh đó còn giúp tăng khả năng chống tĩnh điện. Đồng thời, hạn chế bụi bẩn các chất ô nhiễm khác gây hại từ môi trường. Bảo vệ khỏi các mối nguy hiểm về hóa học, sinh học, cơ học, nhiệt, điện từ và điện. Tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu và thoáng mát mà không gây khó chịu hay bí bách. 

Đặc tính bảo vệ tốt – đảm bảo một rào cản chặt chẽ. Giúp ngăn chặn các hạt có kích thước trên 1 micron cũng như chất lỏng và sol khí có áp suất. Độ bền – chúng có khả năng chống rách và mài mòn đặc biệt. Cho phép chúng giữ được các đặc tính bảo vệ ngay cả trong điều kiện hoạt động khắc nghiệt.

Những dải phản quang trên đồ bảo hộ cũng có những tác dụng nhất định. Giúp nhận biết công nhân trong lúc trời tối hoặc là những nơi thiếu ánh sáng. Đôi khi nó cũng là một điểm nhấn ấn tượng giúp phân biệt từng bộ phận, chuyên ngành cho mỗi kỹ sư, công nhân của công ty.

Lựa chọn đồ bảo hộ sao cho phù hợp?

Đồ bảo hộ liền quần thường dùng cho ngành kỹ thuật, công nghiệp, xây dựng, điện lực, cơ khí, ôtô… Mỗi loại đồ bảo hộ có công dụng phù hợp với từng ngành nghề khác nhau.Ví dụ như chống phóng tĩnh điện, chống axit, chống cháy lan, chống hồ quang điện và chống nước.Vì vậy, việc lựa đồ bảo hộ phù hợp từng ngành nghề rất quan trọng và cần thiết. Việc phù hợp với tính chất công việc, đặc thù của ngành sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả bảo vệ cơ thể của người sử dụng.

%C4%91%E1%BB%93%20b%E1%BA%A3o%20h%E1%BB%99%20li%E1%BB%81n%20qu%E1%BA%A7n%203

Cách bảo quản và mẹo làm sạch đồ bảo hộ

Đồ bảo hộ liền quần sau khi mua, bạn nên chú ý về cách bảo quản và giữ gìn. Để quần áo có thể bền bỉ lâu hơn.

+ Cổ áo sẽ là nơi rất dễ bẩn và bám mồ hôi nên phần cổ áo cũng sẽ rất khó để giặt sạch. Để tẩy được những chất bụi bẩn thì bạn có thể rắc thêm ít muối rồi vò nhẹ và sử dụng xà phòng để giặt.

+ Nếu chiếc tay áo của bạn bị ố bẩn thì bạn hãy ngâm nó vào trong nước 15 phút,  rồi lấy kem răng thoa lên chỗ bị ố bẩn rồi vò. Tiếp theo, lấy bột giặt và giặt như bình thường.

+ Khi giặt bằng chiếc bàn chải thì bạn không nên chà quá mạnh.  Điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng vải.

+ Không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao. Và  không để sản phẩm ở nơi quá lạnh cũng như quá nóng. Nên phơi và giặt ủi trong môi trường thoáng mát để giữ độ bền cho sản phẩm.

+ Nếu sản phẩm bị biến đổi màu, bị rách hay bị ăn mòn thì bạn hãy kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân và có thể thay thế bằng bộ mới để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Nhận xét đã đóng.