Quần Áo Chống Hồ Quang Điện, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Đồ bảo hộ khi hàn điện gồm những gì tại TPHCM

Đồ bảo hộ theo đặc thù công việc

Những nguy hiểm có thể xảy ta bất cứ lúc nào trong quá trình làm việc. Đối với thợ hàn nó lại càng đặc biệt cần lưu ý. Dưới áp lực công việc trong thời gian dài. Kéo theo đó là mức độ nguy hiểm từ các yếu tố trang thiết bị. Nhiều lúc chẳng may phân tâm sẽ dẫn đến thiệt hại không nhỏ về người và của. Vì vậy cần phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ cần thiết. Đảm bảo đúng các quy trình an toàn cho người thợ hàn. Có như vậy thì mới có thể yên tâm hoàn thiện tốt công việc được

Đồ bảo hộ bảo vệ

Các trang bị bảo hộ cho người thợ hàn cần được đảm bảo đầy đủ về mặt chất lượng cũng như số lượng. Không nên bỏ qua bất cứ yêu tố nào, dú là nhỏ nhất. Tai nạn có thể xảy ra bất kì đâu, bất kể ai. Không nên chủ quan. Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Đừng để những điều đáng tiếc đến với mình.

Thiết bị bảo hộ hàn điện cho công nhân

-Lúc làm việc phải trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ lao động, mặt nạ hàn, mũ, găng tay và giày da, đồ bảo hộ, quần áo bạt

-Xung quanh nơi làm việc không để các chất dễ cháy, nổ khi làm việc trên cao phải có biện pháp tránh cho kim loại lỏng rơi xuống gây nguy hiểm cho ng­ười khác hoặc gây cháy.

-Khi làm việc trên cao phải dùng các tấm chắn hồ quang che xung quanh đồ, hồ quang sẽ không ảnh hưởng đến ng­ười xung quanh.

Thiết bị bảo hộ hàn

Lưu ý:

Khi hàn bên trong các hầm, khoang, bể kín phải có người nắm vững kĩ thuật an toàn đứng giám sát. Người vào hàn phải đeo dây an toàn nối với dây dẩn tới chổ người giám sát (để cắt điện kịp thời và cấp cứu khi có sự cố).

Cấm hàn ở các hầm, khoang, bể kín đang có áp suất hoặc đang chứa chất dễ xảy ra cháy nổ.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.