An Toàn Điện

Đồ Bảo Hộ Điện An Toàn Lao Động

Một số đều cần biết về đồ bảo hộ điện

Đồ bảo hộ điện và công dụng của nó?

Đồ bảo hộ điện một là trong những trang thiết bị quan trọng đối với những người lao động. Đặc biệt đối với ngành điện công việc luôn phải đối mặt với nhiều rủi ro do bị điện giật. Để giảm bớt rủi ro trong quá trình làm việc. Họ nên trang bị cho mình một bộ trang phục bảo hộ chất lượng là vô cùng cần thiết. Nắm bắt được tầm quan trọng đó ngày nay trên thị trường cho ra mắt nhiều công cụ để bảo vệ dành riêng cho người lao động ngành điện gồm bao tay cách điện, sào cách điện, bút thử điện, ủng cách điện.Vì vậy hãy tìm hiểu kĩ trước khi mua để tránh việc mua phải đồ kém chất lượng.

Đồ Bảo Hộ Điện

Cách lựa chọn Đồ bảo hộ điện có chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán đồ bảo hộ điện. Tuy nhiên người lao động vẫn không thể nào xác định được một đồ bảo hộ có chất lượng như thể nào. Nên dẫn đến mua phải đồ bảo hộ kém chất lượng. Dưới đây là một số cách để nhận biết được đồ bảo hộ điện có chất lượng.

Nhận biết qua thiết kế của sản phẩm: một đồ bảo hộ có chất lượng sẽ thường được cân nhắc về thiết kế. Đường may tỉ mỉ và đáp ứng đủ các thông số quy định về an toàn cho người lao động.

Nhận biết qua màu sắc: Thường có màu sắc nổi bật, vì điều này giúp mọi người nhận biết được nhân viên điện. Tránh xa để đảm bảo được an toàn cho cả hai bên.

Tạo sự thỏa mái khi mặc: Thường may với nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp cho mọi người.

Nhận biết qua thông số ghi trên bao bì: Đồ bào hộ điện thường để các chỉ số cách điện. Mỗi sản phẩm sẽ có chỉ số kv khác nhau để phù hợp với từng môi trường làm việc để người lao động dễ dàng lựa chọn

Một số vật dụng của đồ bảo hộ điện

Giày bảo hộ cách điện chính hãng xuất xứ tại Hàn Quốc.

 Hiện nay người Việt Nam có xu hướng ưa thích những sản phẩm của nước ngoài. Nắm bắt được xu hướng đó Hàn Quốc cho ra mắt sản phẩm giày bảo hộ lao động. Với kiểu dáng thể thao buộc dây vô cùng năng động ngoài ra sử dụng chất lượng da bò hoàn toàn tự nhiên. Mũi giày bằng thép, đế giày được làm bằng cao xu để tránh khỏi các rủi ro về trơn trượt. Sản phẩm được bán tại nhiều nơi trên thi trường. Nên không tránh khỏi việc người tiêu dùng mua phải hàng nhái. Nên hãy lựa chọn một nhà cung cấp uy tín để mua sản phẩm.

giày bảo hộ cách điện

Găng tay cách điện

Người lao động điện thường xuyên phải sử dụng đôi bàn tay của mình để tiếu xúc trực tiếp với các thiết bị điện để sửa chửa. Để có thể đảm bảo được an toàn cho mình thì việc sử dụng găng tay cách điện làm việc là điều vô cùng cần thiết. Cấu tạo của chiếc găng tay cách điện bao gồm có ba lớp. Lớp đầu tiên là lớp da găng bảo vệ. Lớp này nhằm tránh được các tác nhân bên ngoài làm trầy xước đến đôi bàn tay. Lớp thứ 2, là lớp cao su cách điện được thiết kế với độ mỏng, được sử dụng cao su tổng hợp có khả năng cách điện cao, có độ dẻo tốt. Lớp cuối cùng là lớp găng tay lót, lớp này nhằm tạo được sự thỏa mái khi sử dụng.

Bút thử điện

Thảm cách điện

Thảm cách điện cũng là một trong những vật dụng thiết yếu của người lao động làm việc có liên quan đến ngành điện. Thảm cách điện cũng giống như một số đồ bảo hộ điện khác là đều được làm bằng cao su. Được cấu tạo thành hai lớp chính: lớp chống tĩnh điện và lớp truyền dẫn điện. Thảm cách điện có công dụng chủ yếu là ngăn người lao động tiếp xúc với những thiết bị có điện áp cao. Vì vậy, thảm cách điện rất thích hợp cho những người lao động điện

 Thảm cách điện

Bút thử điện

Bút thử điện dùng để kiểm tra các vật dụng có bị rò rỉ điện ra bên ngoài. Cấu tạo của bút thử điện bao gồm bảy thành phần chính: Nắp bút, kẹp kim loại, lò xo, thân bút, điện trở, đèn báo và cuối cùng là đầu bút thử điện. Bút thử điện thường được thiết kế rất đơn giản và gọn nhẹ giống như những chiếc bút thông thường. Một lưu ý quan trọng cần phải biết khi sử dụng bút thử điện. Đó là không nên sử dụng bút thử điện với những nơi có điện áp một chiều. Vì dòng điện một chiều có khả năng chính là điện ký sinh lên cơ thể người.

 Bút thử điện

Bảo Hộ Xanh – Nơi cung cấp các sản phẩm Đồ Bảo Hộ Điện uy tín trên toàn quốc

Hãy quan tâm vào các vấn đề an toàn lao động đặc biệt là ngành điện,. Hãy trang bị cho mình những đồ bảo hộ cần thiết để giảm bớt một số rủi ro đáng tiết khi tham gia lao động. Nếu như bạn còn phân vân không biết lựa chọn nơi nào để mua đồ bảo hộ điện thì hãy yên tâm vì đã có Bảo Hộ Xanh. Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các sản phẩm về bảo hộ có uy tín. Giá thành hợp lý, có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua. Còn phân vân gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Bình Luận