Tin Tức

Đồ Bảo Hộ Công Trình Đặt May Đồng Phục Tại Hồ Chí Minh

Đồ bảo hộ công trình là gì ? 

Đồ bảo hộ công trình hầu hết đều được xuất hiện tại khu xí nghiệp, nhà máy, môi trường khói bụi và nguy hiểm,… Để bảo vệ sự an toàn của người lao động, các doanh nghiệp đều đã và đang tiến hành trang bị cho các công nhân của họ để tránh xa những rắc rối khó lường. Và bộ trang phục giúp người công nhân cảm thấy an tâm hơn khi hoạt động là những bộ trang phục thông thường. Vì quần áo bảo hộ lao động được trang bị những phần cần thiết như túi hộp, con đĩa, cầu vai, vải cách điện …

đồ bảo hộ công trình đẹp
Đồ Bảo Hộ Công Trình Đặt May Đồng Phục Tại Hồ Chí Minh

Lựa chọn làm áo đồng phục cho công ty

Đảm bảo an toàn trong lao động nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp của người lao động. Thì họ chọn cách may đồng phục cho tất cả công hân. Mỗi màu áo đại diện cho mỗi cấp bậc kèm theo đó là logo đặc trưng để thể hiện sự riêng biệt của công ty. Kiểu áo tiện lợi, dễ dàng vận động phù hợp với kỹ sư, công nhân điện lực, thợ hàn, thủy thủ, cơ khí, bảo trì… . Màu sắc phụ thuộc vào môi trường người sử dụng.

Đặt may đồng phục hcm, chọn ở đâu thì đẹp ?

áo đồng phục cho công ty
Đồ Bảo Hộ Công Trình Đặt May Đồng Phục Tại Hồ Chí Minh

Bảo Hộ Xanh – Chuyên may đồ bảo hộ công nhân, với 10 năm kinh nghiệm chúng tôi. Cam đoan mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, khi đến với chúng tôi các bạn được nhận ưu đãi khủng, với tiêu chí cho khách hàng là  “Đặt càng nhiều, chiết khấu càng cao”. Sản phẩm in theo phương pháp in nhiệt hiện đại, logo rõ nét, lâu phai, bền bỉ. Liên hệ Tổng đài Bảo Hộ Xanh để được tư vấn chi tiết !

Thông tin công ty Bảo Hộ Xanh:
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO:  0965 871 759
FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:              KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.