Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ, Tin Tức

Đồ Bảo Hộ Công Trình – Bạn Đồng Hành Của Mỗi Công Nhân Xây Dựng

Làm việc ở các công trình xây dựng luôn dễ xảy ra các tai nạn lao động nguy hiểm. Vì không thể đoán trước được nguy hiểm đến lúc nào. Chính vì vậy mà việc trang bị đồng phục bảo hộ lao động là vô cùng cấp thiết. Để giảm rủi ro công nhân gặp phải tai nạn lao động xuống mức thấp nhất. Cũng như đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động cho công nhân xây dựng. Bảo vệ sức khỏe của công nhân cũng là bảo vệ nguồn lực và sức khỏe của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về đồ bảo hộ công trình cần thiết như thế nào nhé.

Tại sao cần trang bị đồ bảo hộ công trình

Đồ bảo hộ công trình là những thiết bị bảo hộ quan trọng đối với những người làm nghề xây dựng. Những đồ bảo hộ như giày, quần áo bảo hộ, mũ, găng tay vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho người lao động. Những nguy hiểm như sập giàn giáo, trượt chân, trầy xước chân tay, gạch đá rơi xuống gây ra những chấn thương nguy hiểm.

Công nhân, kĩ sư xây dựng có thể tránh được các mối nguy hiểm này bằng cách trang bị cho mình những đồ bảo hộ phù hợp và chất lượng. Đồng thời việc này giúp họ có thể nâng cao được ý thức làm việc cẩn thận hơn. Ngoài giúp bảo hộ an toàn, đồ bảo hộ còn nâng cao được hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Và thể hiện được tinh thần tập thể đoàn kết. Giúp công nhân tự tin, an tâm hoàn thành công việc.

Đồ bảo hộ công trình gồm những gì?

Giày bảo hộ công trường

Giày bảo hộ công trường có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Mỗi loại giày bảo hộ sẽ có công dụng phù hợp với từng môi trường làm việc. Đối với công trường xây dựng thì các công nhân sẽ được trang bị giày bảo hộ chống va đập, chống đinh và chống trượt. Được thiết kế hiện đại với chất liệu bằng da, đế giày bằng cao su cứng và miếng lót giày bằng thép. Loại giày này giúp công nhân tránh khỏi các vật cứng, vật nhọn đâm xuyên. Giúp tránh trơn trượt, đảm bảo việc đi lại thuận lợi, an toàn hơn. Vì vậy giày bảo hộ lao động là thiết bị bảo hộ hết sức quan trọng. Và không thể thiếu đối với công nhân ngành xây dựng.

Đồ bảo hộ công trình cho chân chất lượng
Giày bảo hộ công trình

Bộ đồ bảo hộ công trình

Quần áo bảo hộ được làm từ vải kaki. Có khả năng chống nắng và bụi bẩn, sử dụng được lâu dài. Chất liệu chắc chắn, dày dặn nên tránh được các va chạm xây xát khi làm việc. Kiểu dáng đơn giản và dễ mặc. Thường được thiết kế áo tay dài và quần dài. Áo quần bảo hộ màu xanh dương và màu ghi xám truyền thống được lựa chọn sử dụng nhiều.

Để hạn chế được các tai nạn lao động trong khi làm việc vào buổi tối, nên trang bị thêm loại áo gile bảo hộ được may thêm phản quang. Áo gile phản quang dùng để khoác bên ngoài. Giúp cho người lao động thuận tiện làm việc tại các nơi thiếu ánh sáng. Tránh bị va chạm với nhau trong quá trình làm việc.

Đồ bảo hộ công trình cho công nhân xây dựng
Áo quần bảo hộ công trình

Nón bảo hộ công trình

Nón bảo hộ giúp giữ ấm, ngăn ngừa bụi, giúp che nắng, che mưa rất tiện lợi. Đây là loại đồ bảo hộ không thể thiếu dành cho công nhân lao động ngành xây dựng. Bởi việc các vật liệu xây dựng rơi trúng đầu là điều mà khó có thể lường trước được. Gây nên tai nạn nguy hiểm rất lớn. Vì đầu là vùng quan trọng nhất và rất cần được bảo vệ. Nón có giá thành rẻ, tùy thuộc vào từng loại nón có núm hay không có núm vặn. Tuy nhiên, nên chọn những sản phẩm có chất lượng tiêu chuẩn đê sử dụng để đảm bảo an toàn tính mạng.

Đồ bảo hộ công trình bảo vệ đầu
Nón bảo hộ có dây điều chỉnh

Găng tay bảo hộ lao động

Đôi tay thường xuyên phải tiếp xúc với những bề mặt gồ ghề, mang vác sắt thép sắc nhọn sẽ gặp phải các thương tích không không muốn. Để tránh được những tai nạn thương tích thì phải trang bị thêm găng tay bảo hộ. Có nhiều loại găng tay phù hợp với các công việc khác nhau như găng tay chống cắt, găng tay cách điện, găng tay cao su, găng tay vải,… Găng tay bảo hộ sẽ giúp dễ dàng làm việc, có độ nhám dễ bám chắc hơn. Và bảo vệ tay khỏi các vật liệu có hại cho da tay như sơn, xi măng,…

Găng tay bảo hộ bằng sợi
Găng tay bảo hộ bằng sợi

Địa điểm uy tín chất lượng để đặt mua đồ bảo hộ công trình

Đồ bảo hộ lao động công trình có vai trò rất quan trọng đối với người làm nghề xây dựng. Bởi nó bảo vệ thân thể của họ tránh được bụi bẩn cũng như các va chạm gây bị thương. Đảm bảo an toàn trong xây dựng là một trong những việc làm cần thiết. Sức khỏe và tính mạng của con người là trên hết. Vì vậy người lao động và các doanh nghiệp cần phải đảm bảo an toàn. Giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của doanh nghiệp, giúp quảng bá doanh nghiệp.

Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động có chất lượng tốt. Hãy liên hệ để đặt mua những sản phẩm bảo hộ có mẫu mã đẹp, chất lượng đạt chuẩn cùng giá thành phù hợp nhé.

Nhận xét đã đóng.