Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Đèn pin cầm tay bảo hộ chất lượng, tiết kiệm pin

Đèn pin cầm tay tiện dụng cho công việc

Nhiều công nhân làm việc ở những khu vực khoáng sản, lò than, hầm…những nơi thiếu ánh sáng sẽ vô cùng bất tiện nếu không có những thiết bị chiếu sáng hỗ trợ. Hơn thế nữa, thời gian gần đây thời tiết thất thường, gió mưa sấm chớp thường khiến cho mạng lưới điện bị sập và mất trong một thời gian ngắn hoặc dài. Thật bất tiện cho gia đình hoặc nơi làm việc nếu như làm việc trong tình trạng tối mù như vậy. Nắm được sự cần thiết đó, công ty chúng tôi muốn giới thiệu mẫu đèn pin cầm tay 12 bóng led BHK0044.


đèn pin bao hộ chiếu sáng

Cấu tạo của đèn pin bóng led

Đèn pin cầm tay 12 bóng led nằm trong chuỗi bảo hộ khác của chúng tôi được cấu tạo từ nhựa cứng nhân tạo chịu lực tốt, bóng đèn led 12 cái nhỏ đảm bảo chiếu sáng toàn diện nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện.

Chất liệu: Nhựa kết hợp kim loại làm tăng độ bền của sản phẩm. Khả năng chống nước tốt, có thể sử dụng dưới trời mưa.

Màu : có nhiều màu, thường là đỏ và đen

Đèn pin sử dụng nguồn sạc 220V/50Hz, có quai cầm, khả năng chiếu xa lên tới 50m. Ánh sáng mạnh giúp nhận diện vật thể. Có chứng năng tỏa và tập trung nguồn sáng để tăng hiểu quả sử dụng.

Đặc trưng và công dụng

Dùng để chiếu sáng nơi công trường, hầm mỏ nơi thiếu ánh sáng đảm bảo tiến độ công việc. Có thể sử dụng như đèn phát sáng trong thời gian dài. Phù hợp cho nhiều công việc. Đặc biệt là các công tác cứu hộ.

Liên hệ đặt mua sản phẩm đèn pin chiếu sáng chất lượng tại Bảo Hộ Xanh

Công ty Bảo Hộ Xanh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động đạt chuẩn với giá cả, chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp luông mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Để đặt mua sản phẩm đèn pin cầm tay cho công việc trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Quý khách bui lòng liên hệ SĐT:0936 852 898. Hoặc truy cập vào Website: http://baohoxanh.com để được tư vấn và thông báo về giá cả, chất lượng sản phẩm mà bạn quan tâm.

nguồn : https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.