Đèn Cảnh Báo, Biển Báo Hiệu, Biển Cảnh Báo

Đèn Cảnh Báo Thoát Hiểm Giá Rẻ Tại Tỉnh Đồng Nai

Đèn cảnh báo thoát hiểm là gì?

Đèn cảnh báo thoát hiểm hay còn gọi là đèn EXIT. Là loại đèn chiếu sáng khi có trường hợp khẩn cấp, tai nạn hay sự cố xảy ra. Công dụng chính của đèn thoát hiểm EXIT là: Chỉ dẫn hướng di chuyển để đến lối thoát hiểm khi xảy ra sự cố. Giúp sơ tán mọi người ra khỏi vị trí có sự cố  xảy ra đến nơi an toàn một cách nhanh nhất.

Đèn EXIT có nhiều loại như: loại 1 mặt 1 hướng, 2 mặt 1 hướng; Hay loại mũi tên chỉ lên trên, mũi tên chỉ xuống, mũi tên chỉ qua phải, mũi tên chỉ qua trái… Cấu tạo thiết kế đèn đơn giản, lắp đặt dễ dàng, dễ sử dụng. Để phát huy được hết tác dụng phải lắp đèn nơi cao ráo, không bị khuất, bị che ngay cả khi có sự cố, hỗn loạn xảy ra.

Thường được lắp đặt ở các công trình, tòa nhà đang thi công, khu vui chơi, trung tâm thương mại, hầm để xe, khu chung cư …

Đèn Cảnh Báo

Đèn thoát hiểm Exit hình chữ nhật – AGT0061

Công ty Bảo hộ xanh – chuyên đồ bảo hộ lao động xin giới thiệu đến các bạn:  Đèn cảnh báo thoát hiểm siêu tiện dụng, thích hợp ở những căn hộ chung cư, khu trung tâm thương mại. Đây thật sự là một đồ dùng bảo hộ rất quan trọng trong những trường hợp khẩn cấp để hướng dẫn mọi người thoát hiểm.

Đèn thoát hiểm

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

 

  • Xuất xứ:                       Trung Quốc
  • Chất liệu cấu tạo:         Aluminum/Nhựa chống cháy
  • Màu sắc:                      Bảng nền xanh lá, chữ trắng

Đặc Trưng đèn cảnh báo thoát hiểm hình chữ nhật

  • Đèn cảnh báo loại gắn tường màu xanh lá, chữ EXIT màu trắng rất dễ nhận biết. Luôn luôn sáng khi có điện. Đặc biệt khi cúp điện đèn vẫn sáng với thời gian cho phép của tùy loại đèn.
  • Nguồn điện 220VAC/24VDC. Kích thước 370 x 146 x 81mm
  • Đèn có khả năng chiếu sáng liên tục trên 1 giờ.
  • Đèn dùng gắn tường, âm tường, âm trần, âm sàn chỉ dẫn đường đi. Và được gắn trực tiếp vào nguồn điện không qua công tắc…

Liên hệ ngay Bảo Hộ XANH để được tư vấn, hướng dẫn mua hàng. Với giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Nhận xét đã đóng.