Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Đèn Cảnh Báo

Đèn Báo Hiệu Thiết Bị Cảnh Báo Nguy Hiểm Tại An Giang

Đèn báo hiệu giao thông là gì?

đèn báo hiệu

Đèn báo hiệu giao thông hay còn gọi là đèn cảnh báo giao thông báo hiệu nguy hiểm trong đêm. Có khả năng tán xạ ánh sáng, tạo ánh sáng đặc biệt tiết kiệm năng lượng. Đèn báo hiệu giao thông được thiết kế có bóng chip LED. Thích hợp cho lắp đặt cảnh báo ngoài trời hay trên xe để cảnh báo an toàn trong đêm.
Ngoài ra, đèn cảnh báo hay còn gọi là đèn hiệu là loại đèn nhấp nháy để cảnh báo đang có sự cố hoặc nguy hiểm tại một địa điểm nào đó. Có loại đèn cảnh báo còn gắn còi để tăng thêm mức độ cảnh báo. Đèn cảnh báo thường được gắn với một hệ thống tự động như báo cháy, báo nhiệt,… để khi hệ thống phát hiện sự cố thì đèn sẽ được bật lên.

Mẫu mã của đèn báo hiệu an toàn

đèn báo hiệu an toàn

Đèn cảnh báo được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản. Đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế giúp sản phẩm đạt chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Sản phẩm đèn cảnh báo đa dạng về kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng. Giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau.
Đèn cảnh báo giao thông là sản phẩm được ưa chuộng ở rất nhiều nước trên thể giới bởi độ bền cao, năng lượng tiêu thu thấp. Bóng đèn cảnh báo có 3 loại là bóng LED, bóng sợi đốt và bóng Xenon. Ngoài ra đèn cảnh báo được thiết kế sử dụng những đường cắt khía độc quyền giúp tăng khả năng nhận biết từ mọi hướng và từ khoảng cách xa.

Nơi mua đèn bảo hộ lao động đáng tin cậy

Công ty Bảo hộ XANH của chúng tôi đảm bảo cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng, đáng tin cậy cho mọi nhà. Khi có nhu cầu mua đèn cảnh báo giao thông hay đồ bảo hộ lao động khác xin quý khách hàng vui lòng liên hệ qua đường dây nóng hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.