An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Phản Quang Thun Đi Phượt Cho Các Bạn Trẻ Giá Tốt Tại TPHCM

Bạn là người đam mê du lịch? Đặc biệt là du lịch phượt cùng bạn bè để cùng nhau khám phá những điều mới lạ? Trước mỗi chuyến đi phượt bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều vật dụng cho cả chuyến đi của mình. Dây phản quang là một thiết bị cần thiết cho hành trình của bạn. Đặc biệt là những chuyến đi ban tối, sẽ giúp bạn an toàn hơn.

Ngoài công dụng dùng cho các bạn trẻ đi phượt, thì ta có thể bắt gặp ở nhiều nơi khác nhau. Như các công nhân lao công vệ sinh, ở các công trường xây dựng, … khi phải làm việc vào ban đêm. Thường được mặc ở trước ngực, ở sau lưng và ngay cả phần đầu gối. Nhằm tránh va chạm các loại máy móc, các loại sắt nhọn khi ở điều kiện thiếu ánh sáng. Cũng như dễ dàng định vị được vị trí của người lao động khi làm việc.

Dây phản quang – thiết bị cần thiết cho các bạn trẻ thích đi phượt

Dây vải bảo hộ đi phượt cung cấp bởi Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh. Sẽ là vật dụng đồng hành cùng bạn trên chuyến hành trình khám phá của mình. Dây phản quang có tác dụng hiệu quả trong đêm như thế nào chắc ai cũng có thể dễ dàng biết được. Được sử dụng để phục vụ cho người điều khiển phương tiện giao thông nổi bật khi đi trong đêm. Hoặc ở những nơi điều kiện thiếu ánh sáng. Tránh được các va chạm không mong muốn có thể xảy ra. Đảm bảo được sự an toàn cho người mang.

Mô tả chi tiết dây vải phản quang đi phượt – Mã sản phẩm: APQ0017

thiết bị bảo hộ - dây phản quang

Được làm từ chất liệu Polyeste co dãn 5%, hạn chế bám bẩn và sẽ nhanh khô nếu như bị ướt.

Có nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn. Có thiết kế đẹp và tỉ mỉ, đem lại tính thẩm mỹ cao. Giúp bạn có thể kết hợp với các đồ bảo hộ khác khi đi phượt.

Với trọng lượng gọn, nhẹ. Giúp ta có thể dễ dàng mang đi nhiều nơi. Không gây vướng víu hay khó chịu khi mang. Cũng như khá dễ gấp và dễ sử dụng. Có thể cất giữ một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều diện tích.

Chất sợi cực mịn, phản quang cao khi có ánh sáng chiếu vào. Khoảng cách tối đa nhìn thấy là 730m. Nổi bật ở tầm nhìn rộng.

Nơi bán thiết bị bảo hộ vừa đẹp, giá lại rẻ ở đâu?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại dây bảo hộ an toàn, chất lượng nhất tại TPHCM. Nếu đã có kế hoạch đi phượt và cần chuẩn bị dây vải bảo hộ chất lượng và giá rẻ. Hãy liên hệ ngay qua các phương thức liên lạc trên website để mua hàng tại công ty của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.